Leita í fréttum mbl.is

Desember komin..... í mínum augum er hann bara kvíði og hræðsla.

Ég veit ekki alveg líðan mína eða tilfinningar, ég sofna vel á kvöldin og vakna oft á furðutímum eins og ég vaknaði upp úr klukkan 4 núna, og ég virðist ekkert ná að sofna aftur fyrr en ég ég búin að fá minn níkótín skammt, þetta þýðir samt það að nú þarf ég að liggja undir sæng eða hangsa eitthvað inn á herbergi til korter í 7.... ok, bara tveir tímar í það. Hef þurft að bíða lengur en tvo tíma.

Það eru svo blendnar tilfinningar í gangi hjá mér....  mig langar svo að gráta t.d. núna, en held því aftur... skil ekki þessi grátköst mín, tilgangslausu endalausu köst.....  ok, það tókst ekki lengur að halda þeim aftur. Núna eru t.d mánaðarmót í dag..... Það skiptir mig engu helv... máli, ég nenni ekki að kíkja á stöðuna þar, hún veður hvort hirt öll af mér. Þarf að fara í Hjálparstofnun Kirkjunnar í dag, ætla að sækja um jólaaðstoð hjá þeim, vona að ég sé ekki of sein til þess. 

Er búin að vera að hugsa um presta í nokkra daga, verið að velta því fyrir  mér hvort að það myndi hjálpa mér að tala við prest...... getur prestur eitthvað frekar hjálpað mér heldur en læknir, geðlæknir eða bara einhver ???????  Svona tímar er erfiðastir, ég líð andlegar kvalir til þess að hugsa til að það séu að koma jól, ef að einhver er ekki undirbúin eða tilbúin að fá þau, þá er það ég. Ég hef hvorki andlega heilsu, né er í fjárhagslegri aðstöðu til að taka á móti þeim núna. Mér finnst allt vera mér í óhag..... á meðan ég dúsi hér inni, þá er María að fara með elsku mömmustrákinn minn til læknis og sálfræðinga út af kvíða...... allt út af mér, ég þoli ekki að hugsa til þess hvernig ég er að fara með barnið...... en það er ekkert sem ég ræð við. Vá, nú er ég að missa mig hérna..... en veit að ég fæ sígó eftir klukkutíma og kortér.

Kormákur minn sagði við mig í dag, "mamma, ég er búin að finna annað sme mig langar í jólagjöf heldur en stríðskallana, og það er líka ódýrara, það kostar minna en 3000" Getið þið gert ykkur grein fyrir því hve erfitt er að hlusta á hvernig barnið hugsar ?? Hann veit að það er aldrei peningur til fyrir neinu. Hann biður ekki um neitt, og hann er mjög nægjusamur. Hann spurði mig í fyrradag þegar ég heyrði í honum í síma, hvort að ég kæmi heim fyrir jól, ég sagði alveg örugglega. EN ef að það skildi fara þannig að ég fæ ekki útskrift fyrir jól, þá fæ ég alla vega leyfi til að elda með þér mat, gúffa hann í okkur og tæta upp pakka. Það fékk samt ekki til að hætta að gráta. Hann komtil mín í gær og var svo glaður, það komu bara tár þegar hann kom hlaupandi á móti mér. Elsku Kormákur minn, vona að ég komist heim til hans sem fyrst.....

Held að ég hætti þessi væli nún, klukkan korter í 6 og ég þarf ekki að bíða nema klukkutíma í viðbót, þá fæ ég smók og þá get ég sofnað aftur. Ætla að henda inn hér í restina eins og svo oft áður. Ef að einvher má missa eitthvað.... ég er ekki að sníkja né betla. Ég er að reyna að bjarga mér

0303-26-6334

knt 251271 4539

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Linda mín.

Ég táraðist nú bara hreinlega við að lesa bloggið þitt í dag. Þetta eru svo átakanlegir hlutir sem þú ert að kljást við elsku vinur. Þú ert hetja enn og aftur Linda mín. Þú ert svo yndislegur persónuleiki og það er svo gaman að tala við þig elsku vinur.

Ég á erfitt fjárhagslega en mig langar að styrkja þig elsku Linda mín. Ég sendi þér inn á reikning þinn pening núna eftir ca. 10 mínútur og þú mátt trúa því. Ég held ekki að þú sért að sníkja eða neitt þannig Linda mín. Þegar kemur að peningum. En mig langar að hjálpa þér.

Ég fékk örorkubætur í morgun og það er mjög lítið sem ég á eftir aflögu út desember þegar ég var búin að borga reikningana mína og allt það sem ég þurfti að standa skil á.

Elsku Linda mín. Ég hef verið í þessari stöðu sjálfur inni á geðdeild. Þú mátt trúa mér. Þetta er erfitt og sársaukafullt. En ekki láta bugast elsku Linda mín.

Ég á ekki mjög góða reynslu af geðdeild LSH en ég reyni að hugsa ekki um það. Ég myndi heimsækja þig ef ég hefði dug í mér til þess en ég treysti mér bara ekki til þess elsku Linda mín. Ég skal heimsækja þig um leið og þú kemur heim til þín ef þú villt fá mig i heimsókn.

En Linda mín. Reyndu elsku vinur að hugsa eitthvað fallegt. Ég veit að þetta hljómar fáránlega en reyndu elsku Linda mín. Þú ert svo yndisleg og svo hjálpleg elsku vinur. Þú ert alveg meiriháttar flott og frambærileg stelpa / kona.

Knús á þig elsku Linda mín og gangi þér sem best vinur minn. Ég hugsas til þín og nú eru 10 mínúturnar að verða liðnar.

Knús Linda mín.

Kær kveðja.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.12.2010 kl. 06:03

2 identicon

Elsku besta Linda vinkona. Ég elska þig. Bið fyrir þér og Kormáki mínum og fjölskyldu þinni. Kormákur er sterkur og hann skilur þetta. Það er gott að hann sé að fá hjálp með samtölum við sálfræðing, þá gengur allt betur. Þú átt góða að. Vertu sterk elsku vinkona þótt það sé erfitt. Gráttu þegar þú þarft, það hjálpar að losa um. Láttu allt flakka .

ÉG veit hvað þetta er erfitt þott ég sjálf hafi aldrei verið inná geðdeild, þekki þennan sjúkdóm mjög vel.

Farðu vel með þig og taktu á móti hjálpinni ;)

Elska þig.

Guðrún Ing (IP-tala skráð) 1.12.2010 kl. 07:50

3 Smámynd: Linda litla

Elsku Valgeir minn, ég veit það að þú þekkir þessi veikindi manna best af öllum sem ég þekki og þú ert alveg ofsalega sterkur maður og stendur þig eins og hetja og ert hetja í mínum augum. Ég veit að þú vilt hjálpa enda ert ekkert nema góðmennskan, en elsku Valgeir minn, þú átt nóg með þig.

Takk fyrir það sem þú gerðir fyrir mig, þú átt big one inni hjá mér. Trúðu því. Ég vonast til að koma í Hugarafl á föstudag, hlakka til að hitta þig þar knús og *smúss* tiil þín. Þú ert með stórt og gott hjarta.

Elsku Guðrún mínm þú ert eins og Valgeir, alveg að drukkna úr góðmennsku, ég gleymi ALDREI árinu sum þú gafst okkur jólatréð. Kormákur var einmitt að tala um það í gær hvort að við gætum sett það upp fyrr, ekki bíða fram að Þorláksmessu. Ég sagði honum að þegar ég kemst að spítalanum þá myndum við sko skella því upp um leið :o)

Farðu vel með þig líka elsku Guðrún mín, þið Ingólfur eruð bara yndisleg og góð

Takk fyrir að vera til Knús til ykkar elskurnar :o)

Linda litla, 1.12.2010 kl. 09:58

4 identicon

Takk Linda mín. Gangi þér rosa vel vinur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.12.2010 kl. 13:33

5 identicon

Gangi þér Linda mín.

Ólafía (IP-tala skráð) 2.12.2010 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband