Leita í fréttum mbl.is

Þetta er erftitt, algjör dauðadómur.

Ég er búin að sofa í allan dag..... það ver reyndar frekar langur dagur hjá mér í gær og nóg að gera. búið að skipta um umbúðir á brjóstinu og á að fara á morgun aftur, fór í nudd og nálar,, var með 6 matargesti...... allt of mikið fyrir mig, ekkert skrítið að ég sé búin á því, sí þreytta ég..... þetta er aaaaallt og mikið fyrir mig.

 Nú í gær hætti ég að reykja, samkvæmt læknisráði...... það hefur aldrei verið svona erfitt, ég er að flippa yfir af fíkn, ég er ekki viss um að ég höndli þetta. Vá hvað þetta er erfitt, samt hætti ég bara í gær. Ég er svo þreytt.. hvað ætli málið sé með mig ?? Ég er einmitt að hugsa það núna að fara að taka leggju einu sinni enn, þetta er ekki eðlilegt. Ég hef reyndar alltaf sagt að, að hætta að reykja er ekki gáfulegt ef að andlega heilsan er ekki í lagi, og hún er ekki í lagi núna,

Ég vaar heima hjá pa og ma í gær, og þá fékk ég grátkast, ég er svo viðkvæm... hvað ætlar þetta að taka langan tíma hjá mér ??? Ég er mjög oft tæp, og ef að ég er að tala í síma þá heyrist það, finnst eins og það styttist í að ég fari að loka mig inni aftur, mér tekst ekkert að hræra í hausnum á mér, enda veit ég ekkert hvað ég á að gera, í hvora áttina á að hræra.

Kormákur þarf að fara í apotekið fyrir mig á eftir, held að ég verði að biðja hann um að kaupa piparmola fyrir mig, ég er að farast úr fíkn. Veit hreinlega ekki hvað ég á að gera....

Er farin í rúmið.. farið varlega.

Kv. Linda litla´fikill.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ blessunin mín vonandi fer að rætast úr þessu hjá þér.  Sennilega verður bara betra að takast á við þetta á reyksins.  Gangi þér vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.10.2012 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband