Leita í fréttum mbl.is

Spánskur kærasti á Nýjársdag.

Það er nú ljóta andsk...... rokrassgatið núna. Þetta er einmitt veður til að liggja undir sæng inni í stofu og horfa á sjónvarpið, nema það er svo klikkað rok að digitalið tollir ekki inni.

Við Björk fórum til Dóra í Hafnarfjörðinn a föstudaginn og hjálpuðum honum að klára að pakka og þrífa hjá honum, en hann er sam sagt að flytja og er að skila af sér íbúðinni um mánaðarmótin. Þegar við hættum þar fórum við heim til Bjarkar hentm okkur í sturtu og fórum svo til Brynju, en hún beið okkar með heitan brauðterturétt, namminamm. Kíktum aðeins út á lífið og höfðum það gaman. Í gærmorgun kom svo Kiddi í heimsókn og er hann nýfarin, en við erum búin að vera að liggja í leti upp í sófa með tærnar af hvort öðru upp í hinu (oj) og kjafta og glápa á imabann, höfðum það bara huggulegt hérna.

Ég er búin að heyra í Maríu í dag og það er ekkert að ske hjá henni, ætli Ingunn hafi ekki bara rétt fyrir sér, kannski kemur barniðum áramótin og verður fyrsti sunnlendingurinn. Það væri nú gaman að skoða sunnlenska með Maríu, Rúnari og litla barninu á forsíðunni, er það annars ekki þannig, það er víst ansi langt síðan ég sá sunnlenska síðast.

Vigga og Florin ætluðu að eyða áramótunum með mér, en ég veit ekki hvernig það verður þar sem að veðrið er ekki það besta, en það kemur allt í ljós, áramótin eru ekki komin ennþá.

Ég fékk undarlegtr símtal í gær, það hringdi í mig útlendingur sem sagði að ég hefði gefið honum símanúmerið mitt fyrir 2-3 mánuðum..... ég get ekki munað það, en ég man reyndar aldrei neitt með mitt skemmda minni. En by the way, þessi maður er alveg óður í að hitta mig og er búin að hringja svona 25 sinnum í mig síðan í gær. hann er spánverji og er búinn að vera á landinu í 4 mánuði. Við vorum eiginlega búin að ákveða að hittast í dag en ég neni ekki í bæinn í þessu ógeðslega veðri, þannig að við ákváðum það að hann kæmi í kaffi á nýársdag (eins og hann sagði: for us it will be að new beginning on a new year. HALLÓ, ég man aldrei eftir því að hafa hitt manninn og hann er kominn með framtíðarplön fyrir okkur. Hann hvorki drekkur né reykir og vinnur mikið, og hann er búinn að vera hér á landi í fjóra mánuði. Úffff..... nóg af spánverjum í bili, ég leyfi ykkur að fylgjast með þessu he he he

Annars held ég þetta bara gott í bili, hafið það gott elskurnar mínar.

kv. Linda litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Beware of... passaðu þig á mjúkmæltum, táldragandi útlendingum. 

Ásdís Sigurðardóttir, 30.12.2007 kl. 14:00

2 Smámynd: Dísaskvísa

Gövöð hvað þetta er spennandi-ég verð hjá þér á nýjársdag þannig að ég skoða gripinn he he he.  Erum að leggja í hann til þín sæta

Dísa ......Túlkurinn hehehehe

Dísaskvísa, 30.12.2007 kl. 14:00

3 Smámynd: Linda litla

hehehe sjor Ásdís passa mig..... ég er kona ein og þarf sko ekkert að passa mig hehe

get heldur ekki sagt að hann sé mjúkmæltur og táldragandi, myndi frekar segja að ahnn væri flissandi kjáni sem talar bjagaða ensku LOL

Linda litla, 30.12.2007 kl. 14:03

4 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Taka myndir af spánska folanum og sýna okkur, líka fyrir þig svo þú munir nú eftir honum næst þegar hann hringir

Ingunn Jóna Gísladóttir, 31.12.2007 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband