Leita í fréttum mbl.is

Viðbrigði, vann í 17 tíma.

Það eru nú heldur betur breytingar hjá mér þessa helgina. Ég hef ekki unnið í tæp 5 ár og í gær vann ég frá 12 á hádegi til 5 í morgun, í 17 tíma tak fyrir, ef að ég var ekki þreytt, þá er ekki hægt að vera þreyttur, en þetta er góð þreyta og fyrir henni hef ég ekki fundið fyrir lengi. Svo byrjaði ég að vinna á hádegi í dag og er að vinna til 10 í kvöld, og þá er fyrstu vinnuhelginni minni lokið.

Ég er búin að passa mig alla helgina í matarmálunum og ekki borðað neitt nammi, en fékk mér reyndar eina kók í gær, en það er líka eina gosið sem ég er búin að fá mér. Þegar ég kem heim þá ætla ég að taka mig á í hjólamálunum og vera aktív í þeim.

Eins og áður, þá er ekkert að frétta hjá mér, nema ég er bara að vinna og það er æðislegt, .það er bara frábært að hitta allt þetta fólk sem að ég hef ekki séð í mörg ár, og það eru ansi margir. Og allir margir fagna mér með kossum og knúsi.

Segjum þessa bloggfærslu stutta og netta í dag, ætti kannski að vinna eitthvað fyrir laununum mínum.

Kv. Linda litla (glaða amman)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Allir hressir með hressa bardömu,guð blessi þigkem á eftir gúdddddbæ

Guðný Einarsdóttir, 27.1.2008 kl. 18:37

2 identicon

Hlakka til að fá þig í bæjinn þú  ert ekkert smá dugleg!

stolt af þér

Björk (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 20:04

3 identicon

Duglegasta dugleg!!!

Hlakka til að heyra frá þér í vikunni og fá smá slúður kannski hehehe

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 21:10

4 identicon

Frábært hjá þér Linda mín!  Þú ert rosalega dugleg   Vona bara að þú haldir í þá heilsu sem þú átt þó enn til.  Lovjú

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 21:14

5 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Æðilsegt hjá þér Linda mín, en farðu nú vel með þig. Þú þarft nú ekki að vinna upp hin árin á einni helgi. Eigðu góðan dag, kær kvðeja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 28.1.2008 kl. 14:52

6 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Flott Linda mín og til lukku með ömmu titilinn..

Agnes Ólöf Thorarensen, 28.1.2008 kl. 17:56

7 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Vá, eftir svona langt hlé svona löng törn. Til hamingju með úthaldið.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 28.1.2008 kl. 18:01

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að heyra, en mundu að taka ekki of mikið á. Það er betra að endast vel.   Kveðja til þín amma litla Grandma 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 22:54

9 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Knús til þín duglega Linda

Katrín Ósk Adamsdóttir, 29.1.2008 kl. 19:42

10 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Duglega stelpa . Passaðu að ofkeyra þig ekki Amma.

kv Sigga

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 30.1.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband