Leita í fréttum mbl.is

Ræningnn hljóp á brott.

En ein tilraunin til ráns í Reykjavík og aldrei þess vant þá var það ekki í Breiðholti. En þó að það hafi ekki verið hérna í fellunum þá er þetta orðið svakalegt hvað mikið er orðið um ránstilraunir. Í þetta skiptið var það þrítug ölvuð kona sem gerði tilraun til ráns, en hljóp svo á brott þegar henni var sagt að það væri enga peninga að hfa þarna.
mbl.is Ránstilraun í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ja hérna,það er samt gott að þessi fulla kélling pillaði sér á brott,lyft upp pilsfaldinum og farið reikul á hraðahlaupum haha

Guðný Einarsdóttir, 30.3.2008 kl. 16:30

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er sorgarsaga bak við flestar svona ránstilraunir, og sú sorgarsaga skrifast á ríkið og ráðamenn, því þeir hafa gleymt því að ríkasta þjóð heims eða næstum því hefur líka skyldur við þá sem eru komin í öngstræti, alveg eins og bankastjóra  og eigendur útgerðamenn og ríkisbubba. 

En að öðru Linda mín ég á dóttur fædda 1971, og það eru litlu börnin hennar sem ég er að gæta núna, þú færð mig til að hugsa um að ég gæti ef til vill verið orðin margföld langamma

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2008 kl. 16:30

3 Smámynd: Linda litla

Ég held að langömmutitillinn sé ekki slæmur  Alla vega er ömmutitillinn alveg yndislegur

En þú verður víst ekki langa fyrr en barnabörnin verða eldri 

Linda litla, 30.3.2008 kl. 16:35

4 identicon

Hvernig var í Húsdýragarðinum??

Berglind Elva (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 17:56

5 Smámynd: Linda litla

Það var æði í húsdýragarðinum, erum búin að ákveða að eyða miklum tíma þar í sumar. Ég veit ekki hvor skemmti sér betur, Kormákur eða ég.

Linda litla, 30.3.2008 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband