Leita í fréttum mbl.is

Sitt lítið af hverju, aðalega samt sumu, frekar en öðru.

Oskar

Til hamingju með daginn Óskar ! En Óskar frændi er einmitt 23 ára í dag.

Annars er þetta búið að vera heldur strembin helgi. Það var haldið upp á afmælið hans Kormáks með pomp og prakt. Á laugardaginn var krakkaafmæli þar sem að hann bauð nokkrum vinum sínum í pizzu og star wars köku og var mikið fjör. Á sunnudaginn var svo fjölskylduafmæli en þá komu ættingjar í kaffi. Mikið fjör og mikið gaman í Unufellinu um helgina.

afmæli Kormáks 021Star wars kakan flotta.

afmæli Kormáks 025Veisluborðið.

afmæli Kormáks 028Helga Brynja kom.

afmæli Kormáks 032Bína, Hjörleifur, María, Anna Bíbí og Sigurbjörg.

afmæli Kormáks 036Anna Bíbí

afmæli Kormáks 040Mamma og Jón Ingi.

afmæli Kormáks 046Garðar og Helgi.

afmæli Kormáks 057Brynja og Mamma. Pabbi á bakvið.

afmæli Kormáks 047Garðar, Helgi og Iða Brá.

afmæli Kormáks 037Pabbi og Hjörleifur Máni.

afmæli Kormáks 041Bína

afmæli Kormáks 053Svava og Hjörleifur.

afmæli Kormáks 062Og litla fjölskyldan mín.

afmæli Kormáks 039Anna Bíbí, Garðar, Margrét Birna, Helgi, Rúnar, Hjörleifur og mamma.

Það var ekki mikið um myndir af afmælisbarninu, þar sem að annað hvort hékk það inni í herbergi eða fór út. Hann var ánægður með daginn eða báða dagana.

Rúnar kom með "nýja" hjólið mitt (sem að ég er að kaupa af henni Ásdísi bloggvinkonu) frá Selfossi í gær. Áður en hann fór svo austur í gærkvöldi skrapp hann með það í shell og blés í dekkin og auðvitað þurfti hann aðeins að prófa það í leiðinni og leist honum vel á. Svo í morgun fórum við María út með Hjörleif í vagni og við skiptumst á að hjóla og keyra vagninn. María hjólaði nú mikið meira, ég er ennþá eitthvað skrítin eftir þessa flensu, ég er alltaf að fá svimaköst, er með endalausa ógleði og kasta upp minnst þrisvar á dag. Ég er ekki alveg sátt við þetta, held að ég verði að hafa samaband við lækni í fyrramálið, hlýt að fá símatíma.

Ásdís..... !!!! Hjólið er geggjað, takk kærlega fyrir það. Það á sko eftir að vera notað og það mikið.

Annars er þetta orðið ansi löng færsla hjá mér, hætti núna og fer að hátta mig. Held að það sé best að koma sér snemma í rúmið. Vona svo sannarlega að ég verði betri á morgun.

Hafið það gott elskurnar, njótið ykkar sumarið er jú komið. Kv. Linda litla gubbulína.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Gubba,gubba,æla,ekki er það gott að heyra minn áskæri eiginmaður í fjarbúð,ekki ert þú óléttur humm drekktu flóaða mjólk..en mæli samt með því að þú hafir samband við doktor mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 28.4.2008 kl. 20:06

2 Smámynd: Dóra Maggý

Hæ hæ dúlla og til hamingju með töffarann !!!! þetta hefur aldeilis verið skemmtilegt partý hjá ykkur haha... en farðu vel með þig og gaman að sjá myndir af öllum og Kormákur er svoo flottur strákur og litli ömmukall stækkar óðum hehehe... bara flottir !!! kv. Dóra M.

Dóra Maggý, 29.4.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband