Leita í fréttum mbl.is

Nú varð ég hissa..... og það skeður ekki oft.

Er þetta ekki grín ??

Tjaldstæðin eru eingöngu fyrir 23 ára og eldri nema.......... í fylgd með fullorðnum ?!?!?!?!!?!?

Dóttir mín má sem sagt ekki tjalda á Akranesi,( ef að henni dytti til hugar að fara í ferðalag í sumar) nema ég væri með henni. Reyndar er sambýlismaður hennar eldri en hún.... ætli það sé nóg ? En ef að hann væri að vinna mikið og hún myndi fara ein með barnið.... mætti hún ekki tjalda ??

Þetta er nú meiri (kúrva) vitleysan.

Ok, það er kannski bara verið að tala u m Írska daga, en kommon.....

family_tent_1


mbl.is Yngri en 23 ára bannað að tjalda nema í fylgd með fullorðnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Veistu að þetta er eins og svo margt annað, fleiri en ein hlið á málinu. Ef þú myndir kynna þér hvað hefur gengið á síðustu ár þá skilurðu að eitthvað þarf að gera. Og veistu að þetta er bara orðið eins og á vígvelli næturnar á þessum helgum. Ég fór til Ólafsvíkur eina síðustu helgina sem færeyskir dagar voru haldnir þar og ég skil að það sé ekki meir.Þetta er bara alls ekki eins og þegar við vorum. Það er allt orðið svo miklu harðara. Nú mætir þetta sms lið og eyðileggur fyrir venjulegu fólki sem vill skemmta sér.Þá var meira svona að slá manninn í götuna, berja sér á brjóst og þá var hann búinn að vinna slágsmálin. Núna er sparkað og lamið í liggjandi fólk og helst valdið eins miklu tjóni og hægt er.Öll þessi hörðu eyturlyf eru bara trúlega að skila út svona fólki. Sjálfboðaliðar á vegum björgunarsveita, skátana og íþróttafélaga, eins og þeir sem hafa verið að sinna þessum vaktstörgfum á tjaldstæðum eru bara ekki að höndla þetta lengur. Erum einfaldlega ekki með þjálfun í þetta liðl. Auðvitað er þetta bara lítill hluti gesta sem lætur svona en hvað á að gera? Ef það væri einhver einföld brilliant lausn á þessu vildum við Akureyringar fá að vita hana.

Anna Guðný , 15.5.2008 kl. 02:03

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Svona aldurstakmark er engin lausn í sjálfu sér.   Þetta eykur bara fordóma út í ungt fólk.  Það er verið að segja að allir upp að 23 ára aldri sé fólk sem er óalandi og óferjandi.  Ef það er svona mikil vandamál með tjaldsvæði, þá er miklu hreinlegra að loka þeim fyrir öllum, á þeim tíma sem útihátíðir standa yfir.  Eða taka meira fyrir að leigja tjaldsvæði og nota það til að hafa aukna gæslu.  Það er mín skoðun á þessu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.5.2008 kl. 09:27

3 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Þetta er ekkert smá furðulegt...við bara rétt sleppum inn á svæðið Linda mín  og svo rétt sleppa mömmur okkar pabbar við að passa okkur.Við bara förum og gerum allt vitlaust fyrst við fáum að fara einar...jeiiiiiii...geðveikt.......hehehe...Hafðu það gott í góða veðrinu í dag kellin mín..

Agnes Ólöf Thorarensen, 15.5.2008 kl. 09:28

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Vá ég er búin að heyra ungt fólk tala um þetta og er það ósátt,það má ekki dæma alla fyrir smá hóp,svindl og svínarý,þetta var nú ekki svona á mínum ungdómsárum fyrir all mörgum árum MÚÚHAHAHA

Guðný Einarsdóttir, 15.5.2008 kl. 11:16

5 Smámynd: Linda litla

Mér finnst bar útí hött að setja svona aldurstakmark, þarna er verið að setja alla 23 ára og yngri undir sama hatt. En ungt fólk er misjafnt, alveg eins og við sem eldri erum.

þegar verið er að halda svona "útihátíðir" þá er aiðvitað von á alls konar fólki, það er bara vitað. Alveg sama hvort að það séu, Írskir dagar, fiskidagar, Halló Akureyri, Humarhátíð, danskir daga..... og hvað þetta allt nú heitir. Þá verður staðarhaldarinn að gera sér grein fyrir fjölda ungmenna sem mæta og bera ábyrgð á þessu öllu saman. Ekki að sortera niður aldurinn....það mæta allir aldurshópar.

Æi veit ekki, ég ætti ekki að vera að kvarta yfir þessu. Ég yhef aldur til þess að fara þarna inn og það er nóg fyrir mig, ekki að ég sé að fara þangað bara sovna í gamni

Lóa... við förum í ríkið og kaupum okkur nokkrar bokkur, skellum okkur svo á Akranes og látum eins og brjálaðir Bavíanar.... við erum jú orðnar 23  ég veit það nenfilega að við fullorðna fólkið erum oft ekkert skárri en unga fólkið.

Linda litla, 15.5.2008 kl. 11:33

6 identicon

Ég fór í hittifyrra og ætlaði að tjalda með Sæma á Laugarvatni því við vorum að fara í veiði í Brúará. Þar kom geðvondur eldri maður og skipaði okkur í burtu því við værum ekki orðin 30 ára!!!!! Sagði okkur geta gist niðri við vatnið hjá hinum lýðnum (sem voru þá ML-ingar sem voru að skemmta sér á Bubbu) ....Við 2 alein 22-23 ungmenni  á leiðinni í veiðitúr fórum með lafandi skottið í Reykholt þar sem móttökurnar voru nú heldur skárri. Getiði hvert ég fer nota bene ALDREI með börnin okkar í útileigu þegar að því kemur. Þvílíkur dónaskapur, það eru allir dæmdir fyrir einhverja örfáa hálfvita sem kunna ekki að haga sér.

Vigdís (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 20:55

7 Smámynd: Linda litla

Já, þetta er fáráðnlegt að það skuli setja alla í þessum aldursflokki undir sama hatt.

Linda litla, 15.5.2008 kl. 21:05

8 Smámynd: Anna Guðný

Ég sé mig alveg í anda út í vegarkanti við innkomu til Akraness og þurfa að hafa miðil til hjálpar til að finna út vitleysingana, ROTFL

og passa að engum sakleysingja verði vísað frá.

En hvernig fór svo með hina hliðina? 

Knús til þín





Anna Guðný , 15.5.2008 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband