Leita í fréttum mbl.is

Riddarinn á þessum hvíta mætti á svæðið...

Jæja... fór að sofa upp úr klukkan 6 eftir langa nótt, það tók slatta tíma að ná sér niður. En er komin á fætur aftur og er tilbúin í nýjan vinnudag, enda fer ég í vinnu eftir kortér. Þó að hvíldin hafi ekki verið nema rúmir 5 tímar þá er ég ótrúelga spræk.

Það var stuð í gær og hvað haldið þið !??!??!?!? Haldið þið ekki að fallegi hótelstjórinn hafi mætt á svæðið.... mikið gleður það mig mikið að geta horft á fallegt fólk þegar ég er að vinna. Í raunninni þá væri ég til í að vinna 24/7 ef að þetta væri alltaf í boði, hei og hvað !?!?!?

InLove Fékk 2 x koss á kinn frá honum í nótt, þannig að núna Þarf ég ekki einu sinni að borða næstu vikurnar þar sem að þetta var alveg gott fyrir mig til að lifa á í einar 7-8 vikur. vá...... hvers á maður að gjalda í þessu lífi.... hvernig er hægt að heillast að krakkaormi sem er bara 25 ára, þegar maður er kominn á þennan aldur. Hann er yngri en tengdasonur minn. Og það er eins gott að hann er ekki tengdasonur minn, því að ég myndi sko ekki HÖNDLA það !!!

Jæja, þetta er orðið ágætt í bili. Ætla að hendast í föt og fá mér sígó út á svölum með stelpunum áður en ég hendi mér "to the work"

Gúdd bæ´n´have a nice day, tþeinkjú foir ðis prógramm.

Kv. Linda litla sadda í margar vikur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Alltaf gaman að horfa á fallegt fólk... Tala nú ekki um fallega karlmenn, þó ungir séu...

Já einmitt, Hafdís og Helgi...
Ég var gift bróðir Hafdísar í nokkrar vikur einu sinni (ca 80 vikur) Hún er s.s sagt mágkona mín, eða var, eða fyrverandi.

Eigðu gott kvöld.

Hulla Dan, 14.6.2008 kl. 16:25

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég gleymi aldrei einum karlmanni sem var að vinna á hóteli í Narsasuaq á Grænalandi fyrir yfir 20 árum. Ég þurfti að gista eina nótt á hótelinu og gerði lítið annað en að horfa á manninn. Hann var grænlenskur en ekki inúiti heldur meira svona indijána týpan. Ef einhver grænlendingur les þetta, please ekki lemja mig. Ég kann bara ekki að útskýra þetta betur. En sem sagt þessi maður var Fallegur.

Anna Guðný , 14.6.2008 kl. 17:41

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hands off, þetta er barn.  But then again það ert þú líka.  Ári yngri en elsta mín.  Kommon.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.6.2008 kl. 19:35

4 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Já gamann að hofa á fallegt fólk alltaf sammála því       

varst þá svona þegar þú komst heim?







Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 14.6.2008 kl. 20:01

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Hey...aldur er afstæður...svo....

En...ef það dugir þér að horfa á fallegt fólk til að lífið ljómi og blómstri...þá er það líka allt í lagi sko....

Bergljót Hreinsdóttir, 14.6.2008 kl. 20:39

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Nonnonnonnonnonno

Róslín A. Valdemarsdóttir, 14.6.2008 kl. 21:29

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.6.2008 kl. 00:57

8 Smámynd: Linda litla

Hulla: 80 vikur.... þú ert eins og ég, ekki vera of lengi með sama manninum  oj.,.. skil eki t.d. 50 ara brúðkaupsafmæli....kommon sami maðurinn er 50

Hrafnhildur: Nei, ég varð ekki svona, hann var ekki með varalit. hehe

Snúllur..... vonandi framhald næstu helgi

Linda litla, 15.6.2008 kl. 02:00

9 identicon

Hvað er í gangi!!!

Það má ekki líta af þér!!!  Þetta er bara gott hjá þér, ég ætla að kom austur næstu vinnuhelgi og taka þetta út hjá þér hehehe.

Kv. Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband