Leita í fréttum mbl.is

Reykjavík-Hella...... Hella-Reykjavík...

Svona er þetta nákvæmlega búið að vera.... er endalaust á ferðinni á milli Reykjavíkur og Hellu, er að fara með rútunni klukkan 5 á Hellu, ég fékk rétt sólarhring hérna heima áður en ég rýk austur aftur. Það er búið að vera mikið að gera síðan ég kom. Ég fór reyndar á þessa forútsölu í gær og keypti mér 1 síðerma bol og 4 stuttermaboli á tæpar 5000 og er bara sátt við það. Svo fórum við kjéllingarnar á Nings að borða, það var rosa gott. Í morgun er ég búin að fara í kaffi til Bínu og svo brunaði ég á hjólinu mínu í Bónus og verslaði mat handa strákunum mínum, Florin verður hérna hjá mér í held ég tvo mánuði, þannig að hann hugsar um strákana mína á meðan ég eer fyrir austan.

Ekki svona fast !!

Þarna eru krúttin mín. Kormákur verður nú ekkert smá glaður að sjá að Florin verður fluttur inn þegar að hann kemur úr fríi frá pabba sínum, Kormákur alveg dýrkar hann.

Annars veit ég ekkert hvað ég á eftir að komast í tölvu næstu daga.... ætli það sé ekki bloggfrí hjá mér frá og með mánudegi, býst við því. Það er fínt, þá getið þið hvílt ykkur á mér og mínu bulli. En ég kem aftur... ég kem alltaf aftur hehehhe

Nóg í þeetta sinn, hafið það gott elsku vinir og farið vel með ykkur.

Kveðja Linda litla flækingur.

p.s. ef að þið vitið um karlmann á lausu handa mér, endilega biðjið hann um að senda mér mail.... Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Veistu að í gamla dag þá voru flækings-kéllingar settar á sveitabæi og látnar vinna þar,á kannski að senda þig eitthvað svoleiðis þú þarna flækings-kéllling humm veit um einn bæ,karlin þar yrði örugglega ánægður þó svo hann fengi flækings-kéllingu,þú gætir bara lesið biblíuna með honum í fjósinu....Múúhahaha

Guðný Einarsdóttir, 26.6.2008 kl. 15:40

2 identicon

hella -reykjavík, reykjavík -hella.  Við erum svona svipaðar- endalaust á ferðinni fram og tilbaka- ég er búin að eiga bílinn minn í nokkra daga og búin að keyra tæplega 3.000 kílómetra púffffffff

Það er ágætt að við flækingskjéllingarnar séum að fara að vinna saman. 

Florin er líka búinn að vera spyrja um Kormák

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 16:13

3 Smámynd: Aprílrós

Gaman að þessu bara ;) MIG VANTAR LÍKA MANN !!!!!!!!!!!!

Aprílrós, 26.6.2008 kl. 17:12

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

HAFÐU ÞAÐ GOTT Í FRÍINU DÚLLAN MÍN.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 18:42

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Knúsa á þig!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.6.2008 kl. 18:45

6 Smámynd: Hulla Dan

Hjúkk þú gast farið í kaffi til Bínu  Er það ekki annars frekar sjaldgæft nafn???

knús á þig.

Hulla Dan, 26.6.2008 kl. 20:51

7 identicon

Robbie Williams er á lausu stelpur

Samt glatað ef að hann vill bara hanga heima og éta fratmat hmmmm.

Iða Brá (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 21:25

8 Smámynd: Brynja skordal

innlitskvitt eftir langt frí en hafðu það gott um helgina Elskuleg

Brynja skordal, 26.6.2008 kl. 22:38

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Innlitskvitt og kveðjur.

Magnús Paul Korntop, 26.6.2008 kl. 23:43

10 identicon

 hafðu það geeeeegg gott í fríinu!! 

alva (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 01:01

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hilsen til Hella......

Kan du have det kanon godt.

Knús og kram

Gudrún Hauksdótttir, 27.6.2008 kl. 05:19

12 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hafðu það gott á rúntinum þínum. Sólarkveðjur Linda mín

Ragnhildur Jónsdóttir, 27.6.2008 kl. 11:38

13 Smámynd: Didda

Hafðu það gott flækingskjélling á rúntinum

Veit ekki um neinn kall á lausu en hef augun opin 

Didda, 27.6.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband