Leita í fréttum mbl.is

Aðeins af geðsjúklingnum og fjölskyldu hans.

Mín skoðun á þessu máli er nú bara sú að það á að ganga frá manninum, stúta honum, leyfa honum að kveljast aðeins og leyfa svo fjölskyldunni að vera í friði. Megnið af henni er á sjúkrahúsi að fá hjálp. Það á bara að leyfa þeim að vera í friði og hætta að koma með fréttir og slíkt í fjölmiðla. Reyna að leyfa þeim að aðlagast án allra helv.. papparassanna, þeim líður víst nóg og illa fyrir.
mbl.is Rosemarie Fritzl rekin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Það er víst rétt hjá þér, maður verður bara svo ofsalega reiður yfir þessu öllu saman.

En aumingja fólkið fær ekki frið til að reyna að ná sér, aðlagast eða reyna að lifa eðlilega ef að þessir papparassar eru alltaf til staðar til hræra í þessu.

Linda litla, 30.7.2008 kl. 12:36

2 identicon

réttsýni my ass....! það á að pýnta þennan mann hægt.... það eru engin rök fyrir því að svona djöfull í mannsmynd eigi RÉTT á einhverju...! 

Maja frumburður (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: Linda litla

Við erum sammála María, viljum manninn dauðann sem fyrst. En við semjum ekki lögin... því miður.

Linda litla, 30.7.2008 kl. 12:45

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er alfarið á móti dauðarefsingum.  Enginn hefur leyfi til að taka líf.

Guði sé lof fyrir réttarkerfið.

En þessi maður veldur mér ógleði.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.7.2008 kl. 12:52

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er ömurlegt allt saman. 

Ásdís Sigurðardóttir, 30.7.2008 kl. 13:24

6 Smámynd: Hulla Dan

Ég er líka á móti dauðadómum... Samt finnst mér ég eitthvað vera að láta undan þegar ég hugsa um þetta mál. Einnig önnur ógeðis mál þar sem lítil börn eru látin þjást útaf úrkynjaðri brenglun fullorðna fólksins.
Ég er ekki að tala um pyntingar eða neitt slíkt, bara sprautu eins og dýrum er gefið. Ég gæti aldrei sjálf tekið þannig vinnu að mér. Sem sagt að gefa sprautu, en ég held að það sé í sumum tilfellum það eina rétta. (Leyfi mér að skipta um skoðum á þessu öllu þegar ég vil)

Knús

Hulla Dan, 30.7.2008 kl. 14:18

7 Smámynd: Linda litla

Ég segi eins og Hulla, þetta mál er svo mikill viðbjóður að það er ekki annað hægt en að vera reiður og vilja manninum það versta. Hvernig er hægt að gera barninu sínu þetta.

En þetta eru auðvitað reglur, veit það..... en vildi svo sannarlega að þær yrðu brotnar í þetta skiptið.

Linda litla, 30.7.2008 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband