Leita í fréttum mbl.is

Mega fá sér smók á barnum....

Á þessum bar voru felldar niður reglur um reykingabann........ skrítið. Núna er ég reykingamanneskja og mér finnst bara fínt að það megi ekki reykja orðið inni allsstaðar. Er fólk ekki farið að venjast þessu ?? Reyndar er ansi langt síðan ég fór á bar, þannig að það er kannski annað mál og ég er ekki á leiðinni þangað.

Ég sem reykingamanneskja er sátt við reykingabannið. Mér finnst allt í lagi að reykja úti, og ég virði þetta. Reyndar held ég að reykingafólki fari mikið fækkandi, sem er auðvitað bara gott mál en ég er ennþá í þessum "annars flokks"hópi.

Hvað finnst ykkur reykingafólki um þetta ?? Eruð þið ósátt við það að það megi hvergi reykja orðið inni ?? Það er að segja ef að einhver reykingamanneskja les þetta.

Cigarettes28h_400x300

 

Og rétt í lokin.... stjörnuspáin mín fyrir daginn í dag. En það er STEINGEITIN.

STEINGEIT 22. desember - 19. janúar
Það er ekki allir sem gera sér grein fyrir hversu mikla hæfileika þú hefur því hógværðin þín hefur falið þá. Leyfðu vinum þínum að monta sig af þér.

mbl.is Þjóðverjum leyft að fá sér rettu á barnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Æi ég veit það ekki kann bara best við mig úti að reykja,ég er alveg sátt við það..Kannski eru eigendur þessa bars ornir leiðir á að finna hina eða hinar lyktirnar sem eru víst öllu verri en reykingalyktin

Guðný Einarsdóttir, 31.7.2008 kl. 13:17

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er reykingamanneskja og þarf ekki að reykja allsstaðar.

En mér finnst það mannréttindabrot að útiloka reykingar (amk. í þar til gerðum herbergum).  Ég skil ekki hvar allir frelsispostularnir á Íslandi, þessir sem vilja áfengi í búðir og klám löglegt og allan þann ógeðispakka, eru í þessu máli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.7.2008 kl. 15:59

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Þú ert aldeilis búin að flikka upp á bloggið þitt Linda mín. En þó ég reyki ekki þá vil ég samt að reykt sé utandyra ;) rökrétt?? By the way ég er ekki enn flutt til Bosníu, læt nú líða á haustið áður, manstu var búin að nefna bíltúr eða berjaferð með þig og Kormák þar sem ég er komin á bíl

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 31.7.2008 kl. 17:56

4 Smámynd: Aprílrós

Hæ Linda !

Á hvaða bar má reykja ? Ég fer þá pottþétt ekki þangað. Ég reyki ekki sjálf og finnst ferlega gott að geta farið inná bar og séð i kringum mig, áður sá maður ekki neitt fyrir reyk og fyrir utan það að maður angaði eins og öskubakki eftir eina mínútu inni.

Kveðja Guðrún Ing

Aprílrós, 31.7.2008 kl. 20:06

5 Smámynd: Linda litla

Hafðu engar áhyggjur Guðrún mín, þessi bar er í Þýskalandi.

Sammála þér Jenný með áfengið í búðir og klámið.

Linda litla, 31.7.2008 kl. 20:44

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hætt essu bara stelpa, það er ekkert mál   Cigar Smoker  Cigar Smoker Cigar Smoker  ég veit ég er leiðinleg.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2008 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband