Leita í fréttum mbl.is

Ólétt eða ekki ??? Who gives a f*** ??

Er okkur ekki sama hvort að Hrafnhildur og Bubbi eigi von á barni eða ekki ?? Mér er a.m.k. sama, skildi séð og heyrt selja mörg blöð út á þetta ??

habby

Hvað er svona merkilegt við að þau ættu von á barni ?? Mér finnst akkúrat ekkert merkilegt við þetta fólk, finnst þau ekkert merkilegri en bara nágranni minn.

bvsc01

Selma dóttir Bínu nágrannakonu og vinkonu er ófrísk og á von á sér í nóvember.... það finnst mér sko frétt og ég bíð spennt eftir því barni. En það gera ekki þeir sem að þekkja hana ekki. Nákvæmlega eins og með Hrafnhildi, ég þekki hana ekki og mér er alveg sama þau að þau eigi von á erfingja.... ég meina DV og séð og heyrt..... slakið á og leyfið fólkinu að vera í friði.


mbl.is Bubbi: „Hef hlutina fyrir mig"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er slúður...! slúður selst....! slúður selst vel...!

sumir lifa á því að spá í öðrum..! 

Maja frumburður (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 15:46

2 Smámynd: Linda litla

Já og ég þoli ekki slúður..... er ekki eðlilegt að þegar fólk er nýgift að það eigninst börn ?? Helv....fjölmiðlar geta verið svo þreytandi og uppáþrengjandi.

Linda litla, 14.8.2008 kl. 15:50

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bubbi vill halda þessu fyrir sig.  Það er þá eitthvað nýtt.  Það kemur í blöðunum þegar hann fer á klóið og það með hans góða samþykki.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 16:21

4 Smámynd: Aprílrós

Fær hann ekki eitthvað borgað fyrir þetta ? Er það ekki hann sjálfur sem tilkynnir í séð og heyrt og blöðin án þess að ég viti það og ætla ekki að fullyrða neitt. Hann kannski fer í mál við séð og heyrt til að fá bætur fyrir slúður, en ég held að honum leiðist það ekkert að um sig sé talað og slúðrað. Ekki kemur mér það við þótt þau eigi von á barni.

Aprílrós, 14.8.2008 kl. 19:56

5 Smámynd: Birna M

Við sleppum aldrei við slúður, en ég er nokkuð sammála, who gives a rats ass. Þau eru hjón og mega hafa þetta eins og þau vilja.

Birna M, 14.8.2008 kl. 20:39

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já og Svanhildur hans Loga er komin af stað með annað, sá það sko alveg á henni í kvöld, grínlaust. 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 21:59

7 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Ég er svo hjartanlega sammála mér getur ekki verið meira sama , vona bara að allt gangi vel og þau lifi í lukku en ekki í krukku

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 14.8.2008 kl. 22:26

8 Smámynd: Hulla Dan

Bubbi er sko víst merkilegur !!!

Elska manninn.

Góða helgi til þín Linda litla.

Hulla Dan, 15.8.2008 kl. 06:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband