Leita í fréttum mbl.is

Enginn fíkniefnafundur...

Það er nú ágætt að vita að engin fíkniefni fundust á heimavistinni í fjölbrautaskóla norðurlands vestra á Sauðárkróki. Vonandi bara að það finnist sem minnst í fjölbrauta/menntaskólum landssins.

Það er nýbúið að vera frétt um fíkniefna fund á króknum, var búin að heyra um það í gegnum síma lika. Sauðárkrókur er staður sem að mér þykir alltaf vænt um, það var gott að búa þarna. Og ef að ég hefði ekki verið orðin svona veik þarna fyrir norðan þá ætti ég alveg örugglega heima þar ennþá.

En núna bý ég í Reykjavík..... hér líður mér vel, en samt var ég að leita eftir húsnæði á Hellu í vor og í sumar. Finn alveg fyrir heimþrá þarna austur.

Mig langar heim..... en er það ekki bara eðlilegt ??

Ég held örugglega áfram að velta þessu fyrir mér þegar vorar í á ný. Ég ætla mér ekki að standa í flutningum á meðan Kormákur er í skólanum, mér dettur ekki til hugar að rífa hann úr miðjum bekk á miðjum vetri.

Thanks for now....


mbl.is Fíkniefnaleit á Sauðárkróki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Skil vel að þig langi heim. Ég er að vísu alin upp í sveitinni hérna rétt hjá Akureyri en þetta er mitt heima.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 25.9.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Heima er best...þannig er það nú bara....

Bergljót Hreinsdóttir, 25.9.2008 kl. 17:46

3 Smámynd: Aprílrós

Alveg sammála með að heima er best. Ég er úr sveit á vesturlandi og langar að vera þar.

Aprílrós, 25.9.2008 kl. 17:57

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Heima er best, hvar svo sem það er.

Sporðdrekinn, 25.9.2008 kl. 21:59

5 Smámynd: Linda litla

Þetta er alveg rétt hjá ykkur stelpur.

HEIMA ER BEST.

Linda litla, 25.9.2008 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband