Leita í fréttum mbl.is

Innbrotafaraldur.

Brotist hefur verið inn í 5 sumarbústaði í Grímsnesi. Ég held að sumarbústaðaeigendur í Grímsnesi ættu að ráða sér saman einhvern til að fylgjast með, þaðv irðist vera mjög vinsælt að fara þangað að brjótast inn.

Talað er um ýmis verðmæti sem stolið var t.d. tveir flatskjár....... veit ekki en hjá mér vaknar upp sú spurning, hvað er fólk að gera með flatskjá í sumarbústað ??

Eru ekki sumarbústaðaferðir lengur afslöppun frá daglegu amstri ?? Ekki að mér komi það við, fólk má að sjálfsögðu hafa það sem það vill í í sínum bústöðum.

Mér finnast þeir sumarbústaðir bestir þar sem ekkert rafmagn er...... bara kertaljós þegar fer að dimma. Annars gæti ég bara alveg verið heima hjá mér ef að ég ætlaði að fara að eyða fríinu mínu í að glápa á imbann.

Annars er þessi innbrotafaraldur í sumarbústaði alveg skelfilegur, það virsðist sem að það sé öllu stolið sem hægt er að stela. Öllu er reynt að koma í verð, öllu þýfi.

kv. Linda litla rjómatíska með kertalætið.


mbl.is Brotist inn í fimm bústaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

ÆÆÆ Tad er nú voda notalegt ad liggja upp í sófa med teppi og gódann drykk og horfa á rómómynd  upp í bústad ad ég tali ekki um med kærastann ser vid hlid.

Annars fór ég ad hugsa tad hvad er langt sídan ég hef farid í sumarbústad....Mörg ár hreinlega.Ætti ad bæta úr tví tegar ég kem til íslands tví í danmörku finnst mér tad alls ekki spennandi.Vantar tessa grófu nátturu til ad fara í gönguferdir í og vedraskalann allt frá sól upp í haglél

Fadmlag til tín vinkona inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 26.9.2008 kl. 09:05

2 identicon

mig langar svo í sumarbústað hef ekki farið í nokkur ár - það er ekki gott

Góða helgi Linda mín ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 13:11

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er til í djobbið, hef ekkert annað að gera.  Knús og kveðja á þig mín kæra. 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband