Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að ?? Þoli ekki skattinn, hvernig stendur á þessu ??

Ömurlegt..... hvað er að í þessu ósanngjarna landi ??

Þegar ég var á vinnumarkaðinum fyrir einhverjum árum þá borgaði ég í frjálsa lífeyrissjóðinn í einhvern tíma, ekki lengi samt. Nema ég get fengið þennan pening greiddan þar sem að ég er öryrki og fer í bankann í morgun til að fylla út umsókn fyrir þessum aurum. Þetta er ekki mikill peningur en þetta er peningur og hann er vel þeginn þar sem að fjármálin eru svona upp og niður hjá mér.

Málið er........ ég fæ þennan pening greiddan um mánaðarmót og ég þarf að borga 100% skatt af honum.....

HALLÓ !!! Hvað er að ?? Ég er búin að borga skatt af þessum pening, af hverju í andskotanum þarf maður að gera það aftur ?? EIns og ég sagði þá er þetta smá upphæð og þegar búið er að taka fullan skatt af, þá er þetta svo lítið að í rauninni tekur það því ekki.

Arg hvað ég er pirruð út í allt núna. Mig langar hreinlega að öskra.

Jæja..... ætlaði reyndar bara að henda inn helgarkveðju til ykkar, ég er stödd á BSÍ umferðarmiðstöðinni og er á leiðinni austur með rútunni. Á Selfossi hitti ég svo hana Gullu mína og fer með henni á Hellu.

Eigið góða helgi elsku bloggvinir mínir.

Njótið helgarinnar.

Kv. Linda litla arga.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Já...sumt í þessu landi er óskiljanlegt...svo ekki sé meira sagt...

Eigðu frábæra helgi Linda mín!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 17.10.2008 kl. 16:38

2 Smámynd: Aprílrós

Eigðu góða helgi Linda mín, farðu út í sveitina og ÖSKARÐU ;) láttu öskrið eftir þér, þér mun líða miklu betur á eftir .

Aprílrós, 18.10.2008 kl. 08:34

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Takk fyrir góða og feita helgi Linda mín

Guðný Einarsdóttir, 20.10.2008 kl. 08:35

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Æ mjög ósanngjarnt Linda mín...

Vid erum margsköttud í tessu landi.

Fadmlag til tín inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 20.10.2008 kl. 11:05

5 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 20.10.2008 kl. 14:03

6 Smámynd: halkatla

Ég er búin að senda baráttukveðjur um allt alla helgina ;)

Vonandi er bara gaman!

halkatla, 20.10.2008 kl. 14:09

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

þetta er tvísköttun! Hún á sér stað víða.

Hrönn Sigurðardóttir, 20.10.2008 kl. 17:52

8 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Já þetta kerfi er svo sannarlega rotið og ósanngjarnt fyrir þá lægst settu í þjóðfélaginu.  En varaðu þig á þessu með lífeyrissjóðina.  Samspilið á milli tryggingastofnunar og lífeyrissjóðanna, er mjög skrítið og án undantekningar þarf maður að borga tryggingastofnun til baka það sem maður á inni hjá lífeyrissjóðnum.  Ósanngjarnt og ömurlegt.  Sem betur fer á ég engan rétt hjá lífeyrissjóðum lengur. 

Skoðaðu þetta vel áður en þú tekur þetta út.  Ósanngjarnara getur þetta ekki verið. 

Emma Vilhjálmsdóttir, 20.10.2008 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband