Leita í fréttum mbl.is

Vilja vera góðir eins og færeyingar.

Það er nú aldeilis að norðurlandaþjóðirnar tóku við sér. Þurftu samt að bíða eftir að alþjóðagjaldeyrissjóðurinn var búinn að veita okkur lán.

Það hlýtur að fara að veða komið nóg af peningum til okkur..... er það ekki annars ?? Ég hef ekkert vit á þessu, fylgist lítið með fréttum, bíð bara alltaf og hugsa og vona það besta í öllum okar vandamálum.

Jæja, annað mál..... miklu skemmtilegra heldur en þjóðarvandmál okkar. ÉG..... er að fara til einkaþjálfara á eftir og ég er mjög spennt. Núna hefst nýtt líf hjá og breyttur lífsmáti. Ég veit ekki hve oft í viku ég mæti í ræktina, ég ætla að biðja einkaþjálfann um að setja upp fyrir mig eitthvað prógramm til að byrja mér, er víst soldið hrædd um að ég verði svo spennt að fara að byrja, að ég byrji með látum ógesslea dugleg og gefist svo upp eftir viku..... en vil það auddað ekki.

Helgin framundan...... vá önnur frí helgin í röð, það er hálf asnalegt. Ég ætla bara að taka því rólega um helgina. Kannski bara elda góðan mat og hafa það notarlegt með Kormáki. Kannski flippa ég bara yfir og tek íbúðina endanlega í gegn..... og svalirnar, það væri nú alveg geggjað.

Sjáum hvað verður, segjum þetta gott í bili. Hafið það gott rúsínurnar mínar.

Kv. Linda litla líkamsræktarkona....... he he he


mbl.is Lána Íslandi 350 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband