Leita í fréttum mbl.is

Eðlilegt að maður sé hræddur...... eða hvað ??

Hvað gengur að fólki ??

Ég hef sagt það áður og ég segi það enn, það er hættulegt að fara út eftir að það er komið myrkur. Maður veit aldrei nema það verði ráðist á mann.

img3869fj8

Í þetta skiptið eru þetta allt íslendingar,málið er bara það að íslendingarnir eru engu betri en útlendingar. Það eru svo margir sem segja að það séu útlendingar sem sem eru valdir af öllum látum í borginni, en það er ekki málið.

Ég er einmitt líka hrædd um að fíkniefni eigi eftir að vera meira áberandi í kreppunni heldur en ekki. Það eiga eftir að vera mikið af innbrotum og líkamsárásum á næstunni, eins og það sé ekki nóg af því. En það kemur í ljós, vonum nú samt að það verði ekki.

Ég mæli með því að fólk haldi sig innan dyra í myrkri, verið a.m.k. ekki ein á ferð. Við vitum aldrei hvapð leynist á bak við næsta bíl, í næsta runni eða í næsta húasundi.

Farið varlega.


mbl.is Réðust á menn með golfkylfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þú býrð í stórhættulegu hverfi kona góð...Það er spurning að halda sig bara í sveitinni og geta óhrædd farið út að labba á kvöldin humm

Góða helgi telpa litla

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2008 kl. 07:47

2 Smámynd: Linda litla

Ég reyndi það mikið í vor og sumar Gulla mín eins og þú veist.... en ekkert gekk. Ég held aftur að leita næsta sumar, en þangað til verð ég innandyra he he

Linda litla, 21.11.2008 kl. 07:51

3 identicon

Eg er ekki að segja að það se eitthvað fullkomið öryggi i borginni, en oftast þegar maður les þessar frettir þar með talið nuna eru gerendur og þolendur tengdir þannig að eg held að folk þurfi ekki að hafa það miklar ahyggjur af þvi að vera lamið upp ur þurru.

BJ (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband