Leita í fréttum mbl.is

Var að uppgötva........

Hafið þið gert ykkur grein fyrir því að það eru BARA 33 dagar til jóla ??

33 dagar....... shit #/&#$# það er ekkert, 33 dagar. Úfff, ég verð nú að viðurkenna það að ég er aðeins farin að kvíða jólunum. Reyndar vita þeir sem að ég þekki að ég gef ekki jólagjafir nema ég hafi efni á því og það er nú einmitt spurning um það núna hvernig stadusinn er hjá mér.

Jólamaturinn...... ó mæ god, hvað verður í matinn hjá mér á jólunum ?? Auðvitað langar mig að hafa svínahrygg og gotterý með honum, en það kemur í ljós þegar nær dregur.

girls_wish

Vonandi koma þessir félagar til mín hlaðnir gjöfum og mat fyrir jólin. Það er alveg hægt að finna pláss fyrir þá, þeir mega sko allir búa hjá mér. En vil reyndar að þeir fari í einhver föt he he he he.

Annað mál......

Ég þarf nefnilega að fara að snáfast til að tína einhver teygjuföt í tösku, á að mæta í baðhúsið klukkan 12 og ég ætla sko að mæta á réttum tíma. Ég er svoooo spennt fyrir ræktinni.

top_logo

Er farin að bursta tennurnar og tína í tösku..... sjáumst síðar í dag.

Bæjos....kv. Linda litla í átaki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Gangi þér vel í spriklinu Tryggur ætlar að labba með mér í dag,góður hundur

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2008 kl. 11:18

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ef þú sendir þá fyrst til mín skal ég finna einhver föt á þá, á svolítið af rauðum peysum hm hm .....         En frábært að þú skulir vera í ræktinni  ég á kort þar sem líklega er útrunnið. En fann upp ágæta leið til að bjarga mér, geri almennar æfingar á gólfinu hér og labba niður í Mjódd og heim aftur, maður á ótrúlega oft erindi þangað. Lít á það sem Bónus í kreppunni.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.11.2008 kl. 16:42

3 identicon

hehe ég væri til í að fara með þessum gaurum í einkatíma í ræktinni, þ.e. ef þeir eru alltaf í svona flottum búning ;)  Líst vel á þig skvísa ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:20

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég skil vel að þú viljir taka á í ræktinni (flott hjá þér að fara) þegar að þú átt kannski von á svona gaurum í heimsókn

Sporðdrekinn, 22.11.2008 kl. 04:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband