Leita í fréttum mbl.is

Hjálp.... takið mér eins og ég er.

Núna er kreppan að fara endanlega með mig........ ég er að hætta að reykja, ég hef svo sannarlega ekki efni á því lengur. En mikið djö..... er þetta erfitt, ég er búin að vera í þvílíkri fíkn í allan dag. Ég held að þetta sé það erfiðasta sem að ég hef gert, samt er ég bara að klára annan daginn...... ég er ekki viss um að ég geti þetta, en ég er a.m.k. að reyna og það munar um hvern dag sem ég er reyklaus.

Ég umturnast þegar ég reyni að hætta að reykja. Ég breytist í einhverja manneskju sem að ég þekki ekki og langar ekki til að vera. Ég verð klikkuð í skapinu, ég þoli ekki ef að fólk minnist á að ég sé að hætta að reykja. Mér finnst fólk ekki koma það við, og ég þoli ekki ef að það talar um að ég sé að hætta. Mér finnst allir vera að hugsa að ég geti ekki hætt, samt veit ég innst inni að fólk er ekki að hugsa þetta, það er bara ég sem er að hugsa þetta af því að ég hef ekki neina trú á mér.....

Arg....... ég er að fara að sofa og á morgun þegar ég vakna þá byrja ég þriðja reyklausa daginn minn. Wish me good luck...... ef að ég er leiðinleg við ykkar, viljið þið fyrirgefa mér. Ég er ekki með sjálfri mér þessa dagana.

Góða "reyklausa" nótt krúttin mín.

Kv. Linda litla skapmikla og pirraða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Þú hefur fullan rétt á að vera pirruð, þetta eru átök, meiri en mig órar fyrir , veit ekki því ég reyki ekki sjálf.

En mikið ert dugleg Linda mín það verð ég að segja, og ég hef sko mikla trú á þér að þú klárir með glans það sem þú tekur þér fyrir hendur, það hef ég séð sjálf frá því ég kyntist þér og trúðu á sjálfa þig þannig verður þetta líka léttara hjá þér.

Þú ert frábær kona, mamma, amma, vinur og er svo sannarlega vinur vina þinna, mamma barnanna þinna, frábær amma og pottþett frábær tengdamamma líka.

Eigðu ljúfa nótt og góðan dag á morgun. Einn dagur í einu ;)

Aprílrós, 7.1.2009 kl. 23:15

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.1.2009 kl. 01:30

3 Smámynd: Linda litla

Takk fyrir þetta Guðrún mín...... en jesús minn almáttugur..... ég umturnast, þetta er ekki eðlilegt. Ég snappa svo í skapinu að ég verð hrædd við sjálfa mig hreinlega.

En ég er þrjósk...... vonandi kemst ég í gegnum þetta allt. Ef ekki þá reyni ég bara aftur síðar he he he

Linda litla, 8.1.2009 kl. 07:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband