Leita í fréttum mbl.is

Hæ hæ ;o)

Það er ekki langt frá því að ég sé bara búin að gleyma hvernig þetta blogg-apparat virkar, það er svo langt síðan ég hef hent einhverju hérna inn.

Margir hafa jú beiðið mig um að blogga og enn fleiri hafa beðið mig um taka út þessar mydnir hérna fyrir neðan, þegar fólk er að kíkja eftir bloggi þá blasir Sveppi alltaf við og ansi margir búnir að fá nett ógeð á honum.

Jæja.... hæ hæ allir, long time no sí.

Það er ekki eins og það sé svo mikið að gera hjá mér að ég bloggi ekki, ég hef bara ekki nennt því, er misjöfn á geði. En ég er öll að koma til, bæði fékk ég lyf og svo er að birta hjá okkur. Facebook-ið er líka að taka heilmikinn tíma frá mér, ég er mjög mikið þar. Elska að skoða myndir þar, og sjá og spjalla við fólk sem að maður hefur ekki séð lengi.

Annars fer nú að styttast í að ég fari á Reykjalund, ég er búin að fara í tvenn viðtöl þangað og gengu þau bara mjög vel. Núna þarf ég að sýna vilja og áhuga fyrir að komast þar inn og til að mega fara í aðgerðina. Ég þarf að missa einhver 10 kg. Páskarnir voru sko ekki að hjálpa til he he he en nei nei, þetta á bara eftir að ganga vel. Ég er byrjuð í sjúkraþjálfun í Gáska hérna niður í Mjódd og er þar með æðislegan sjúkraþjálfa.

Nú María og Hjörleifur Máni eru búin að vera hjá okkur í tvo mánði, þau eru reyndar búin að vera heima hjá sér núna í tæpar 2 vikur. Rúnar er farinn að vinna í Noregi en er í hálfs mánaðar fríi á Íslandi núna og fer út á miðvikudag.

Nú, ég er ennþá alltaf aðra hverja helgi að vinna á Hellu. Þurfti reyndar að sleppa einni helgi um daginn, þar sem að ég var svo svakalega slæm í fótunum. Ó mæ god, hvað það verður allt æðipæði þegar ég er búin að fara í þessa aðgerð.

Jæja, eigum við ekki bara að segja þetta gott í bili...

Takk fyrir ef að þið nenntuð að lesa þetta.

Kv. Linda litla.mars 016

mars 017

mars 057

apríl 017

apríl 020


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Flottar myndir Linda mín, Kormákur svo mikill gæi og litli prinsinn orðinn svo stór :)

Já uðvitað verður þetta ekkert annað en æðislegt allt saman ;)

Aprílrós, 14.4.2009 kl. 00:12

2 identicon

Gaman að sjá að þú bloggar mér finnst alltaf gaman að lesa þig:)

Vigdís (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 00:34

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Gaman að "sjá" þig Linda mín. Falleg er hún fjölskyldan þín

Það verður frábært fyrir þig að komast á Reykjalund. Ég var þarna fyrir nokkrum árum og hafði mjög gott af. Ég held að skilyrði fyrir að fá að vinna þarna sé að vera engill. Allavega fannst mér þau öll yndisleg!

Bestu kveðjur til þín

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.4.2009 kl. 00:36

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Litlu prinsarnir eru mjög myndarlegir, flottar myndir. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.4.2009 kl. 00:36

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

FLottar myndir Linda mín, stráksi virkar algjör prakkari og líka töffari  Knús á þig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2009 kl. 10:30

6 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Knús til þín skvísa

Agnes Ólöf Thorarensen, 15.4.2009 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband