Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt sumar :o)

Veturinn búinn og sumardagur fyrsti er að skella á. Ég er mikið fegin því að sumarið er að koma, þá birtir yfir öllu og þá ætti maður kannski að verða glaður á geði :o)

Nú það eru kosningar framundan ( eins og ég þurfi að segja það, það vita það allir). Ég held að ég sé búin að ákveða hvað ég ætla að kjósa, en ég var smá í vafa um vinstri græna eða samfylkinguna. Samfylkingin varð fyrir valinu, en það er nú bara út af henni Jóhönnu minni Sigurðar. Annars ætla ég ekki að ræða neitt pólitík hér á síðunni frekar en annars staðar.

Kormákur er ekki alveg sáttur við það að mega ekki kjósa, hann þykist hafa mikla skoðun á þessum málum. Honum leist best á að ég myndi kjósa samfylkinguna af því að Guðni Ágústson er ekki lengur í forystu Framsóknar ;o) Ég hef alltaf sagt það, Kormákur er alveg yndislegastur af öllum.

Jæja, þetta var létt og laggott færsla. Setti hana eiginlega bara inn til þess að segja GLEÐILEGT SUMAR  við ykkur öll.

kisubit

ÁTS.........

hairy

Er þetta ekki aðeins of mikið af því góða ??? ha ha ha

2813e7d931401f3b2e7

Splits splats I was taking a bath ;o)

Takk fyrir veturinn og hafið það gott.

Kv. Linda litla í baðinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilegt sumar.  Borgarahreyfingir er líka mjög góður valkostur í kosningunum á laugardaginn.  Samspillingin er spillt, líka framsókn og sjáLftökuFLokkurinn.  Bara Vinstri Græn, Borgarahreyfingin og hin framboðin eru spillingarlaus. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.4.2009 kl. 02:22

2 identicon

gleðilegt sumar á ykkur þarna upp í fjallinu :D nenniru svo að taka út myndina af mér þarna á ströndinni fyrir vax? ha? Linda? þetta er ljótt af þér að gera svona!!

sjáumst og heyrumst :D

Björk (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 02:49

3 Smámynd: Aprílrós

Gleðilegt sumar Linda mín ;)

Kjósum Kormák ;) Það er alveg rétt að Kormákur hefur vit og það er alveg óhætt að fylgja hans viti. Hann virðist fylgjast með þótt maður taki ekki eftir þvi að hann sé að fylgjast með. Þú átt frábæran, skemmtilegan, fallegan son Linda. Hlustum á hann ;)

Knús og ást til ykkar elskurnar ;)

Aprílrós, 24.4.2009 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband