Leita í fréttum mbl.is

Það geta ekki allir orðið hestamenn.....

Undarlegt að það virðist vera í einu skiptin sem að forseti okkar kemur í fréttinrar er þegar að hann flýgur af hestbaki... Held að maðurinn ætti að leggja hestamennskuna á hillurnar. Skil ekki heldur hvers vegna þyrla er send eftir manninum, eitthvað hlýtur það að kosta, ekki er það tekið úr vasa forsetans heldur okkar hinna. Arg arg arg... ekki meira um þetta mál.

linda_1_084.jpg

Skelli inn einni mynd af forseta vor og Stínu túttu hérna með, þarna er hann nú alveg lasu við fatla.

Nú jæja, nú eru María og fjölsk. flutt til Noregs, búin að ganga frá sínum málum hér og farin í burtu. Held að þau séu bara öll nokkuð sátt með það. En það er reyndar soldið erfitt fyrir okkur Kormák að þau skuli ekki vera hér ennþá. En svona er lífið... life goes on.

Kormákur er búinn að vera mikið að heiman í sumar, hann hefur aldrei verið svona mikið frá mér eins og þetta sumarið. Hann er búinn að vera á þvælingi, búinn að fara í sumarbústað, í sumarbúðir, vestur á firði alveg endalaus þvælingur á drengum. Ég aftur á móti er búin að fara eina viku á Hellu, í bústað í fáeina daga og annars bara búiin að vera heima.

Jæja, segjum þetta gott í bili. Verð að fara að snáfast til að virkja mig eitthvað hérna.


mbl.is Ólafur Ragnar slasaðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar

Já það er satt .Það geta ekki allir orðið góðir hestamenn frekar en forsetar.

Hesturinn Glæsir er vinsælasti hestur landsins . Hann steypti Grísnum á Bessastöðum af stóli. Þetta hefur verið " glæsielg" niðurstaða.

Ingvar.

Ingvar, 20.8.2009 kl. 12:16

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að heyra í þér skvís.  Greinilega nóg að gera.  Hvar í Noregi verður unga parið? og hvað ætla þau að gera?  þú vilt ekki bara drífa þig líka, Noregur er minn draumastaður.  Kær kveðja 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.8.2009 kl. 13:27

3 Smámynd: Linda litla

Það heitir Tomrefjord þar sem þau eiga heima. Maðurinn hennar fór út í janúar og er búinn að vera að vinna á skipasmíðastöð við að smíða innréttingar í skip. Ömmustrákurinn er að byrja á leikskóla í fyrramálið. Veit ekki alveg hvernig verður með Maríu, held að hún ætli að byrja á því að fara á tungumálanámskeið.

Veit ekki með mig, held að ég sé hrædd að hugsa um að flytja til útlanda. Ælti maður haldi sig ekki bara á klakanum.

Hvað með ykkur.. draumastaður ?? Eigið þið eitthvað í Noregi ?

Linda litla, 20.8.2009 kl. 14:25

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var í Noregi fyrir 35 árum og mig hefur alltaf dreymt um að búa þar, líf mitt hefur þó ekki borið mig þangað ennþá.  Ég er Íslendingur fyrst og fremst og vil vera hér, en ef ég yrði að flytja þá yrði það Norge.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.8.2009 kl. 16:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband