Leita í fréttum mbl.is

Vá.... hvað það tekur á að vera inni á geðdeild.

Verð að fá smá útrás þó að stefnan hafi verið sú að tjá mig bara fyrir nóttina. Er búin að vera í mikilli vanlíðan í dag og vera í endalausum grátköstum. Fór í læknaviðtal og ekki var neitt minnst á útskrift, þannig að ég vonaði að það myndi létta á mínu stressi, vanlíðan og gráti, en það gerði það ekki.

Ég er svo viðkvæm og tæp í dag að ég höndlaði ekki eina konu í morgunmatnum, sem neitaði að taka lyfin sín af því að hún væri ekki veik, hún væri alheilbrigð...... hótaði að drepa lækninn skömmu síðar og annað slíkt. Þegar ég var að sækja morgunmatinn minn þá hrundi ég niður og grét eins og Atlandshafið væri að tæmast og það væri í mínum verkahrring að fylla það aftur og það STRAX.

Mér finnst gott að vera hérna og ég trúi því að það sé verið að hjálpa mér og þó að einn sjúklingur hafi svona slæm áhrif á mig, verð ég að berjast á móti því, ég er á geðdeild og það er enginn heilbrigður þar. 

Búin að fá smá útrás bæði hér og á því að grenja.

Þetta vanalega í lokin, ef að þú mátt sjá af fáeinum krónum, þá er ég í slæmum málum og myndi þiggja þær, margt smátt gerir eitt stórt, fyrir svona öryrkja-þunglyndis-púka eins og mig.

0303-26-6334

 knt.251271-4539


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enda Linda mín. Ég hef ekki haft geð í mér að leggjast inn á geðdeild síðan 2009 þegar að ég var lokaður inn á sjúkrastofu, með jafnvel ekkert yfir mér, á dýnu ræfli. Svo sprautaður marg sinnis niður í rassinn og svona fram eftir götunum. Það er bara þannig. Geðdeildir á Íslandi eru sjúkar og læknar á geðdeild eru margir hverjir sjúkir að mínu mati.

Það er nú bara þannig Linda mín. Ég er bara að reyna að vera hreinskilinn Linda mín.

Með bestu ósk um góðan bata.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 29.11.2010 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband