Leita í fréttum mbl.is

Heilbrigðiskerfi MÆ ASS !!!!!

Ég snappaði gjörsamlega í gær..... fann að það var svo mikil reiði að koma út í mér að ég varð að fara fram á gang og ráfaði þar fram og til baka. María var hjá mér og elti hún bara, þó að ég segði henni að hún gæti beðið inni. Þetta var ekki nóg, reiðin magnaðist svo gífurlega að ég sagði að ég yrði að fara út að reykja. Varð örari og örari, vá hvað þetta var erfitt. Strunsaði fram og til baka, og í hringi, afturbak og hæði  og hóla, stéttir og tröpppur...... name it, varð að gera það til að losa reiðina, en það virkaði ekki. Endaði með því að ég brotnaði niður algjörlega, gat ekki ekki einu sinni grátið í hljóði, grét hátt, það lá við að ég öskraði eins of ljón eða eða svín sem er meðvitað um að það verði étið á jólunum. María reyndi bæði að ná mér niður og hugga mig, en það virkaði ekkert. Annað hvort reykti út í eitt eða kastaði sígarettunum í burtu að því að ég gat ekki reykt fyrir gráti, ég sagði margsinnis við Maríu að ég myndi vilja láta sprauta mig niður, mér liði svo viðbjóðslega. Er ekki viss, en ég held að ég hafi fengið taugaáfall þarna úti.......... reyndi mitt besta að taka mig saman í andlitinu til að fara inn, það gekk ekki vel svo ég frestaði bara aðeins að fara inn.

Fórum inn fyrir rest og ég vildi bara sitja niðri á reyna að ná mér áður en ég færi upp. María sagði að ég yrði að tala við einhvern..... það gerði mig reiðari, sagði að ég fæ ekkert til að líða betur hérna, er að éta einhverjar pillur sem eiga að slá á kvíða en gera það ekki..... held að ég sé að taka þær til að gera geðlækninum og vaktinni til geðs.

Ég fór beint inn í náttföt og undir sæng, María tók skítuga þvottinn minn og kvatti. Hjúkka kom með lyf og sat yfir grenjuköstunum mínum og var ákveðið að gefa mér róandi og svefnlyf til að róa mig niður. Ég róaðist og sofnaði örugglega um hálf tólf til tólf. Var vöknuð afutr klukkan 3..... í vanlíðankasti dauðans....fór fram að fá mér soðið vatn með mjólk, hélt að það gæti kannski gert mér gott. Ekki þýðir að fá að reykja, þannig að ég vissi að ég myndi ekkert sofna fyrr en ég væri búin að fá að reykja. Fór kortér í 7 og bað um að láta hleypa mér út að reykja en fékk nei svar, var tilkynnt að ég væri komin á deildarvist sem þýðir að ég fæ ekki að fara út, ekki einu sinni með fylgd. Ég tók því ekki vel, en vildi þá fá að fara inn í reykherbergi en var meinaður aðgangur þar af því að klukkan var ekki orðin 7..... vá ég missti mig alveg, það má fara út að reykja 6:45 en ekki reykjaí herbergi fyrr en 7 !!!!! Hálfgargaði á hann að ef að ég fengi að reykja væri meiri líkur á að ég gæti sofnað aftur, væri búin að vera vakandi siðan klukkan 3. Ég rauk inn í herbergi í fússi og auðvitað hélt þetta andskotans væl áfram, fimm mínútur í sjö kom maðurinn á næturvaktinni og sagðist ætla að leyfa mér að fara í reykherbergið núna, ég leit klukkuna og sagði nú, en klukkan er 5 mínúturí 7 ertu þá ekki að brjóta þessar reglur þínar.... vá, é var svo reið. Jæja, en sat inni í 3 sígó og upp í rúm, og náði að sofa í tæpan klukkutíma. Morgunvaktin var mætt og Gunnar, yndislegur starfsmaður hér var að vekja mig í morgunmat..... allur morguninn er búinn að fara í reiði, kvíða og væl út af bullshiti hérna.

Var að koma út viðtali hjá geðlækni, og ég sagði honum að hann gæti ekki lokað mig svona inni það gerði bara illt verra. Ég væri ekkert að reyna að fara að skaða mig eða stinga héðan af, er  semsagt komin með stéttarleyfi, There is a God.

Hann ætlar líka að setja mig á einhver kvíðalyf, sem ég fæ reglulega yfir daginn...... vá, ég veit ekki hvað ég höndla að vera hér lengi. Hann ætlar að hafa mig alveg lyfjalausa í 1-2 daga og sjá hvernig ég verð, þetta sagði hann þegar að ég sagðist vilja fara að geðlyf aftur, ég gæti þetta ekki.

smáútrás búin.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Linda, gangi þér vel í baráttunni en athugaðu það að heilbrigðiskerfið er ekki byggt til að pína fólk.

Það er ástæða fyrir þessum reglum og taktu inn í myndina að þú ert brotin núna og með miklar tilfinningasveiflur og því til lítils að ætla að taka það út á þeim sem eru að reyna að hjálpa.

vinsamleg ábending.

lesandi (IP-tala skráð) 30.11.2010 kl. 11:11

2 Smámynd: Hugarafl - Valdefling

Kveðja frá okkur hér í Hugarafli.

Hugarafl - Valdefling, 30.11.2010 kl. 11:22

3 identicon

Svakalega skil ég þig vel

Diddi (IP-tala skráð) 30.11.2010 kl. 11:27

4 Smámynd: Linda litla

Knús til baka í Hugarafl, sakna ykkar alveg milljón.

"lesandi" ég veit að þetta er ekki byggt til að pína fólk, það sem ég er að gera hér er að reyna að skrifa frá mér mína vanlíðan og í minni vanlíðan er allt fullt af ranghugmyndum..... Veit það þegar ég skrifa það, en skrifa svona af því að mér líður svo viðbjóðslega. Takk :o)

Diddi, það er gott að tala við fólk sem að skilur mann. Það vantar algjörlega fræðslu fyrir fólk um geðraskanir.

Linda litla, 30.11.2010 kl. 11:52

5 Smámynd: Gyða Dröfn Hannesdóttir

Elsku engillinn minn.

Ég fæ bara fyrir hjartað á að lesa þetta, mig langar svo að knúsa þig þangað til þér líður betur.

Talaðirðu um það við geðlækninn að hleipa þér út í smók á næturnar?

Þetta er bara ekki hægt þeir þurfa að fara að egra eitthvað almennilega til að hjálpa þér.

Þú ert sterk og ég hef fulla trú á því að þú náir bata og að þér fari að líða betur bráðum

Koss og knús frá okkur :*

Gyða Dröfn Hannesdóttir, 30.11.2010 kl. 13:08

6 Smámynd: Linda litla

þetta eru bara þessar reglur hérna, maður er bara ekki að höndla reglur þegar andlega ástandið er svona viðbjóðslegt.

Var í læknaviðtali í dag og ég á að vera 1-2 daga í við bót lyfjalaus. Verð að viðurkenna það að ég kvíði næstu dögum miiiikið.

Linda litla, 30.11.2010 kl. 15:19

7 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Elsku litla, duglega sys.

Bara að segja þér hvað mér þykir vænt um þig

risa-knúsur og NÚ-ÞÚ. LUV U.

Stóra sys.

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 30.11.2010 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband