Leita í fréttum mbl.is

Doksi á morgun !!!! Hvað kemur til ?!?!?!??!?!?

Jæja viðbrögðin við nýju lyfjunum eru að breytast, ég er ekki eins sljó og ég var og mér er farið að líða betur. Á að mæta hjá doksa í fyrramálið og vonandi verða einhverjar ákvarðanir teknar og hann leyfi mér að fara að vinna, það er ekki hægt að vera svona aðgerðarlaus allan daginn. Annars er ég aðeins að virkjast, get vaskað upp, sópað, þvegið þvott en allt tekur þetta tíma hjá mér, er lengi en það hefst allt fyrir rest.

María og Ormabobbarnir komu í dag austur með Kormabobbann minn ;) Gott að fá hann heim fyrst að mér er farið að líða betur. er ekki að loka mig inni í herbergi allan daginn og sofa. Finnst samt einhver veginn að ég eigi langt í  land í þessum niðurtúr mínum. Maður lærir líka víst alltaf meira og meira um sjálfan sig þegar maður er svona andlega veikur.

Ég er að velta því fyrir mér hvort að ég eigi að fjárfesta í nígótín juppliguppli á morgun, ég er búin að vera að reykja 2-3 pakka af sígarettum á dag undan farið og það er ekki að gera sig, veit samt ekki alveg hvort að þetta sé rétti tíminn að reyna að hætta núna þegar andlega hliðin er svona. Ég fór í apótekið um daginn að kanna verðið á juppligupplinu og það var minnir mig rúmlega 5000 kall, og ég tímdi því ekki....... komon, það er 5 pakkar af sígó. Juppligupplið endist a.m.k aðeins lengur. Það er greinilega eitthvað brenglaður hugsanaháttur hjá manni. Ætla að sofa á þessu í nótt og ákveða mig þegar ég kem frá doksa á morgun, ætti kannski að ræða þetta við hann í leiðinni hvort að þetta sé rangur tími til að hætta.

Jæja, er orðin frekar þreytt . Búin að gera fullt í dag þó að mér finnist ég ekkert gera hehehehe

Segjum þetta gott í dag, farin undir feld að sofa. Eigið góða drauma.

kv. Klikkaði geðsjúklingurinn :/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert ekkert klikkaður geðsjúklingar mamma mín.lov u!!

Korri cool (IP-tala skráð) 27.8.2012 kl. 12:46

2 Smámynd: Linda litla

hahahahahaha....... lovjú tú !!

Linda litla, 27.8.2012 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband