Leita í fréttum mbl.is

innilokun.... einangrun, komdu þér út kona !!!!!

Það er nú orðið svolítið síðan ég skrifaði hér síðast. Er ekki enn farin að vinna, en er hætt á Wellbutrin retard, en er ennþá á Fluoxetín, Ríson og Sobril. Á að mæta hjá doksa mínum um mánaðarmót, og þá verður farið yfir stöðu mála. Þá kemur í ljós, hvað verður tekið af mér næst og ég vona að ég megi fara að vinna aðra hverja helgi. Það er ömurlegt að vera að gera ekkert.

Mig langar svo að vera eitthvað í bænum fyrst að ég er ekki að vinna, en það gengur ekki upp með krakka í skóla, naggrís og kött. Að sjálfsögðu þarf ég að vera heima með þessum krílum mínum.

Nú ég fór í aðgerð á brjósti í april á þessu ári, eftir tveggja ára pensilín notkun, með sýkingu í brjóstinu. Ég var ekkert lítið fegin að vera laus við þessa sýkingu þó að hún kosti mig ör, nema..... ég er komin með sýkingu aftur og byrjaði á pensilíni í dag, næ ekki í skurðlækninn sem skar mig síðast, en ég á von á símhringingu frá honum á mánudag næsta, vona bara að é verði send strax í aðgerð.

Nú geðsveiflurnar eru misjafnar hjá mér, suma daga er ég í maníu kasti, aðra niðri í holu, suma upp og niður, klukkutíma í einu eða eitthvað... jafnvel í maníu í viku. Ég er alveg að gefast upp á þessu helv... Ég reyni samt að gera mitt besta á heimilinu, þvo þvott, elda mat, halda mér frá rúminu og þess háttar, en það gengur samt misjafnlega  vel, stundum fær Kormákur heiðurinn af því að elda (af því að ég eldaði í gær).

Fram undan er pabba helgi hjá Kormáki, veit ekki hvað ég á að gera, langar soldið í bæinn og hitta gott fólk, langar líka að slaka á hérna heima og gera ekkert, enginn að hugsa um, bara vera í friði. EN það kemur í ljós þegar nær dregur.

Ég hef verið að reyna að minnka reykingarnar með því að nota níco tyggjó inn á milli, það er bra helv... erfitt í þessu ástandi.

Ætli ég segi þetta ekki bara gott núna, og komi mér kannski í bælið, þó að ég geri ekki mikið, þá er ég alltaf þreytt, en er ánægð með að ég nái að halda mér frá rúminu yfir daginn. Ég hef reyndar ekkert farið út síðan á laugardag. Kannski ég hafi mig eitthvað smá út á morgun.

Þú ert þolinmóð/ur ef að þú nenntir að lesa þetta.

Góða nóttna og farið vel með ykkur.

Kv. Linda litla lipurtá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku kerlingin Ekki gott ástandið á þér núna.  En ég ráðlegg þér að fra og hitta eitthvað gott fólk og rífa þig upp, þú virðist hafa nóg um að hanga ein heima.  Þú hefðir gott af að breyta til.  Gangi þér vel Linda mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2012 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband