Leita í fréttum mbl.is

Öll börnin fá leikherbergi

Alveg finnst mér þetta frábært "pabbar í pössun" . Þetta er mjög algengt að karlmönnum finist leiðinlegt að versla með konunum, en að það skuli vera búið að útbúa "hobby" herbergi fyrir þá það er alveg fáráðnlegt. Hvað verður næst ?? Ætli það verði ekki sett upp "föndurherbergi" fyrir mömmur á þessum krám þar sem fara fram beinar útsendingar ?

Mér finnst bara alveg sjálfsagt að karlmenn (pabbar) versli líka inn fyrir heimilið, mér sem konu/mömmu finnstnú ekki það skemmtilegasta í heimi að versla inn og væri sko alveg til í að sleppa við það og finnst bara að það ætti að opna bíó-drama-sal fyrir okkur í Holtagörðum líka.


mbl.is Pabbar í pössun í Hagkaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Kannski að Byko og Húsasmiðjan fari að setja upp svona dekur herbergi fyrir konur, þá mæti ég reglulega þangað. Kær kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 29.11.2007 kl. 13:19

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég sit nú bara stundum úti í bíl á meðan maðurinn minn verslar Það er svona á "þeim dögum" sko mér hefur aldrei dottið í hug að einhver verslun ætti að útbúa sér herbergi fyrir þreyttar fjöryrkjakonur kannski með garni og efni hmmmm og mjúkum sófa og loðnum hundi sem er tilbúinn að liggja á tánum á manni og sleikja hendina.....    sennilegt, finnst ykkur ekki?

Ragnhildur Jónsdóttir, 29.11.2007 kl. 13:30

3 Smámynd: Linda litla

Inigbjörg ég er alveg sammála þér, endilega setja svona upp ú BYKO og Húsasmiðjunni. Þá væri nú flott að fara þangað Ragnhildur og setjast þar niður, ég get komið með Tuma og Patta til að klappa á meðan, þeir væru sko ekki á móti því.

En annars finnst mér þetta mjög hæpið. Ég er bara viss um að það var karlmaður sem fékk þessa hugmynd í Hagkaup.

Linda litla, 29.11.2007 kl. 15:09

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Linda ég hef verið að reyna að "nappa" af þér ljósmyndunum frá Jóhönnu fundinum en get það ekki. Ég er ekki með alveg næga tækniþekkingu til þess haha ætla að spyrja snillingana mína í kvöld. Þetta eru fínar myndir

Ragnhildur Jónsdóttir, 29.11.2007 kl. 16:04

5 Smámynd: Linda litla

Þú hægri klikkar myndina í almbúminu og velur "save picture as" og setur hana í albúm.

Linda litla, 29.11.2007 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband