Leita í fréttum mbl.is

8 ára og fer með í tónleikaferð.

Mel B tekur dóttur sína með í tónleikaferð, er barnið ekki í skóla ......

Það er eins og ég sé alltaf kvartandi yfir öllu, kannski hljómar þetta eins og einhver afbrýðislemi, veit það ekki. Get bara ekki ímyndað mér að þetta sé hollt fyrir barnið, það væri nær að láta það bara vera í skólanum og hún getur verið hjá pabba sínum á meðan. ann hefur alveg jafnmikinn rétt að hafa hana eins og Mel B.


mbl.is Mel B fær að hafa dótturina með
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það fer nú eftir því hvar áherslurnar eru. Ég verð að segja að ég tel að það sem barnið getur lært af því að ferðast, sjá heiminn, læra um aðrar menningar og siði, sé ekki síður mikilvægt og gefandi og formlegt nám. Myndi kjósa svoleiðis lærdóm fyrir mín börn í takmarkaðan tíma framyfir skólanám.

Linda (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 16:37

2 identicon

ætli hún hafi ekki kennara með í ferðalaginu. það er oftast svona "homeschooling" held ég þegar krakkar fylgja foreldrunum í svona ferðalag ...

þóra (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 21:23

3 Smámynd: Dóra Maggý

jú það eru alltaf kennarar með í svona ferðalögum las ég einhversstaðar um,og börnin hafa líka gott af að læra annarsstaðar en endilega á skólabekk,þau læra þá annað og meira í leiðinni  enívei takk fyrir góðar kveðjur og gleðileg jól,gott og farsælt komandi ár,og strax í byrjun næsta árs tökum við okkur verulega á... kannski bara í sameiningu og keppumst svolítið við hvora aðra og verðlaunum okkur svo vel á eftir... ok ??  ég vona að allt gangi vel hjá Maríu og hlakka til að þú verðir amma  ertu ekki orðin mjöööög spennt ???? allavega hafið það gott kæra fjölskylda... knússsss

Dóra Maggý, 28.12.2007 kl. 21:55

4 Smámynd: Dóra Maggý

oóó!!! fyrirgefðu mér elsku dúllan mín.... til hamingju með 36 árin  ég vona að þú hafir haft það verulega gott á afmælideginum þínum..... knús og þúsund kossar til þín mín kæra....

Dóra Maggý, 28.12.2007 kl. 22:02

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Elephant ÉG er nú svo stupid að mér er bara alveg sama hvað blessuð konan gerir við barnið sitt. Kær kveðja til þín og takk enn og aftur fyrir flotta fíla, þeir sóma sér vel í stofunnu minni.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 22:56

6 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Ég hefði ekkert á móti svona smá ferðalagi og efast ekkert um að börnin mín væru alveg til í að koma með í eitt slíkt. Held reyndar að þau myndu læra meira af því en að sitja inni í skólanum í rúma 6 tíma á dag. Það má víst láta sig dreyma Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 29.12.2007 kl. 02:08

7 Smámynd: Linda litla

Nei, ekki orðin amma ennþá. Ég er bara látin bíða og bíða hehe

Linda litla, 29.12.2007 kl. 18:46

8 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Verður ömmubarnið ekki bara fyrsta barnið á nýju ári Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 29.12.2007 kl. 23:48

9 Smámynd: Linda litla

Ég er eiginlega að vona það, að það verði fyrsti sunnlendingurinn sem fæðist á sjúrkahúsi suðurlands.

Linda litla, 30.12.2007 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband