Leita í fréttum mbl.is

Ég styrki krabbameinsfélagið.

bleika_slaufan

Ég held að salan á bleiku slaufunni hafi gengið vel og ég vona að varalitaglossinn frá Yves Saint Laurent eigi einnig eftir að slá í gegn. Ég var einmitt búin að fá smjörþefinn af þessum gloss á bloggsíðunni hjá henni Ásdísi bloggvinkonu, en hún ætlar einmitt að redda einhverjum slatta fyrir bloggara og ætla ég að vera ein af þeim sem styrkir krabbameinsfélagið.

Ég vona að sem flestir sjái sér fært um að kaupa svona gloss.... þetta er fyrir góðu starfi.

Hafið samband við Ásdísi á bella@simnet.is ef að þið hafið áhuga fyrir því að strykja gott málefni.


mbl.is Varalitir seldir til styrktar Krabbameinsfélaginu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég ætla auðvitað að kaupa bleiku slaufuna, en veit ekki með glossið, það er dálítið langt að panta gloss frá Selfossi, en ef þetta er selt hér, þá ætla ég að kaupa.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.4.2008 kl. 18:53

2 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Hvað kostar svona gloss?  Sammála að þetta er mjög mikilvægt málefni og allir sem geta eiga að kaupa til að styrkja.

Emma Vilhjálmsdóttir, 29.4.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já hvað kostar glossið?? Þetta er gott málefni,ég styrki yfirleitt alltaf krabbameinsfélagið þegar ég get

Guðný Einarsdóttir, 30.4.2008 kl. 00:06

4 Smámynd: Linda litla

Glossinn kostar 2000 krónur og það er bara einn litur, bleikur. Ég get ekki sagt að ég noti varalit eða gloss, en ég ætla að styrkja þetta og kaupa mér 1 stykki. Þið sendið bara póst á Ásdísi á bella@simnet.is eða kíkið á síðuna hjá henni http://asdisomar.blog.is og styrkið gott málefni.

Linda litla, 30.4.2008 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband