Leita í fréttum mbl.is

Loksins samtök fyrir mig ;o)

Félagssamtök einhleypra á Íslandi. Frábært, ég er að spá í að ganga í þessi samtök, hvar ætli maður fái meiri upplýsingar um þau. Ég á líka fullt af vinkonum sem að ég get dregið með mér í þetta. Ætli það sé ekki eitthvað úrval af einhleypum karlmönnum þarna líka he he og je je Það er ball á skemmtistaðnum Primo í Keflavík á laugardaginn..... kemst ekki þangað, er að fara austur fyrir fjall.

Endilega einhver, ef að þið vitið eitthvað um þetta, látið mig vita.

Annars bara já, er að finna mig til fyrir Helluferð. Vona að það skjálfi ekki mikið um helgina, ég verð heima hjá Gullu en ég verð ein þar. Gulla er ennþá að dingla sér í Slóveníu, vonandi hefur hún það gott þar.

Góða helgi krúttin mín og farið varlega.

Kv. Linda litla einhleypa.

 


mbl.is Dansiball bara fyrir einhleypa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Agnarsson

Sæl. Jú ég er búinn að vera í þessu félagsskap í um ár þó ekki virkur allan tíman. En sjálfur Sjálfur hef ég gaman af útivist og datt inn í göngur hjá félaginu, sjá blogg-færslur hjá mér . Sem endaði með ferð á Hvannadalshnjúk og svo er verið að stefna á en frekari göngur nú í sumar. Annars er þetta nokkuð breyður hópur og mismunandi áhugamál s.s. spila, grilla, einhvað var verið að gera jólaföndur fyrir seinustu jól og svona mætti lengi telja. Einstaka sinnum mætir fólk þarna líka saman með sína afkomendur. Þú finnur meira um þetta á www.soloklubburinn.com og er árgjaldið 2.000 kr sem er til að standa undir heimasíðunni og fleira. Á forsíðunni sem er læst er að finna upplýsingar um kaffihúsafundi sem eru yfirleitt haldnir á Cafe Catalínu í Hamraborginni í innrisal sem er þarna og eru alltaf á sunnudögum kl 14-16.  Fólk þarf að mæta á kaffihúsafund til að fá aðgang að síðunni. Hlakka til að sjá þig

Hörður Agnarsson, 30.5.2008 kl. 17:17

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Er ekki svona korter í þrjú stemning á svona böllum?

Sporðdrekinn, 30.5.2008 kl. 18:14

3 identicon

hei, sniðugt!!

alva (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 01:48

4 Smámynd: Linda litla

Ég held að þetta sé sniðugt. Takk fyrir upplýsingarnar Hörður.

Sporðdreki: Ég vona að það sé ekki korter í þrjú stemming, er ekki að fíla það.

Ég ætla að kanna mér þetta, um næstu helgi af því að ég er fyrir austan núna.

Linda litla, 31.5.2008 kl. 03:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband