Leita í fréttum mbl.is

Pjúra dónaskapur ekkert annað !!!

Nú tækni........ ég fíla ekki þessa nýju tækni, ég flokkast sem sagt undir spéhrædda og gamaldags..... Mín skoðun er sú að þetta er pjúra dónaskapur og ekkert annað.

is_shy_070824_ms

Hvernig ætli það sé, ætli þetta sé að virka ef að ég er í brynju ??? Ég myndi ekki kæra mig um að einhverjir væru að glápa á mig og sjá mig berrrassaða....... Blush

Ætli í framtíðinni verði það ekki þannig að þú þarft að vera nakin/n í passanum þínum ? SKO !! þá er ég hætt að fara til útlanda....eða Bandaríkjanna, þetta er víst nýjung þar.

Gúdd bæ.... ég er sko bara skriðin upp í sófa og set á mig sæng.... allur er varinn góður.

Annars erum við mæðginin bara inni í dag, útbrotin er helmingi verri á Kormáki í dag ehldur en nokkurn tímann í gær, samt er hann nú að taka þessi lyf. Greyið, honum finnst þetta svo ógeðslegt og svo er þetta komin svo mikið í kringum augun á honum að það leka bara tár, augun eru svo þrútin og bólgin..... knúsírúsínan mín.... er farin að kreista hann í kaf... gúdd bæ, over and out í bili...


mbl.is Gægjast gegnum föt farþega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Esku dúllur vona að útbrotin fari að minka og og þið að komast út í sólina

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 12.6.2008 kl. 15:29

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Það er svo gaman að lesa færslurnar þínar þú kemst svo skemmtilega að orði mín kæra  En leitt með Kormák litla, þú hefur vonandi farið með hann til ofnæmissérfræðings? Það þýðir ekkert annað, heimilislæknar duga ekki. En Linda mín vonandi fékkstu mailið frá mér, ég gaf þér heimasímann minn þar? Ef ekki þá er mitt mail taragud@gmail.com

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 12.6.2008 kl. 16:01

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Er hann með sólar-ofnæmi???

Guðný Einarsdóttir, 12.6.2008 kl. 17:41

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hurðu hvar er þetta nýja mynda-albúm ha???

Guðný Einarsdóttir, 12.6.2008 kl. 17:44

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Góðan bata til Kormáks! Mér finnst þessar fataflettingar gersamlega siðlausar og í rauninni furðulegt að láta sér detta í hug að bjóða fólki upp á þetta. Það er greinilega ekki langt bil á milli paranoju og perraskapar.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 12.6.2008 kl. 17:46

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Já mér finnst þetta nú frekar langt gengið. Ég er nú ekkert sérstaklega spéhrædd en er samt á móti þessu.

Ég vona að litli snúllinn fari að ná sér.

Sporðdrekinn, 12.6.2008 kl. 19:29

7 Smámynd: Linda litla

Tara: Ég á að fara með hann til sérfræðings ef að þetta fer ekki, hann er á einvherjum lyfjum (lóritín) í fjóra daga. Og já fékk póstinn frá þér, hef bara ekki komið mér í að hringja ennþá. Það er búið að vera svo mikið dúllerý í gangi með gorminn, hann fær alla mína athygli þessa dagana á meðan hann er svona a.m.k.

Gulla: Þetta er ekki sólarofnæmi, þetta byrjaði á laugardaginn fyrir norðan og þar var sko ENGIN sól og þetta er að aukast svo mikið. Varðandi myndaalbúmið, þá ýtir þú á "myndaalbúm" efst á síðunni.

Takk fyrir batakveðjurnar til Kormáks

Linda litla, 12.6.2008 kl. 20:01

8 identicon

en er þetta ekki frjó ofnæmi er einmitt með þannig á mjög slæmu stigi fæ reyndar ekki útbrot en augun bólgin og þrútin og mikið nefrennsli og hnerri, fæ reyndar orðið sprautur sem halda þessu niðri hjá mér sem betur fer afþví sumrin voru orðin ónýt hjá mér

Unnur Dögg (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 20:31

9 identicon

Batakveðjur á Kormák!!

Það verður fínt að láta kíkja á sig á flugvöllunum í USA, bara muna að vera búin að raka á réttum stöðum!!!!!!Vildi að ég ætti eitt svona til að kanna þá sem maður er heitur fyrir LOL.

Nei þetta er hálfvitalegt og ég mun sniðganga USA í framtíðinni ef þetta verður svona!

Kv. Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 20:46

10 Smámynd: Linda litla

unnur Dögg: Læknirinn vildi ekki meina að þetta væri frjóofnæmi, hann hafði eiginlega ekki hugmynd um hvað væri að krakkarnum.

Vigga: Sammála, sniðgöngum USA og förum bara til Kúbu í framtíðinni.

Linda litla, 12.6.2008 kl. 20:58

11 Smámynd: Anna Guðný

Kaninn er orðinn svo paranojaður að það hálfa væri nóg. En mér skilst að maður geti fengið að vera gamadags og látið bara leita á sér eins og áður. Baráttukveðjur til sonarins. Hunderfitt að standa í svona.

Anna Guðný , 12.6.2008 kl. 20:58

12 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Búin að skoða myndirnar aldeilis flottar,Takk fyrir mig

Vonandi fer Kormákur að lagast

Guðný Einarsdóttir, 12.6.2008 kl. 21:06

13 Smámynd: halkatla

usa vilja örugglega ekki sjá neina nekt en gætu beðið mann um innyfla eða jafnvel heilasýnishorn

halkatla, 12.6.2008 kl. 21:37

14 Smámynd: Gunnar Gunnarsson

Hvaða hvaða hafiði eitthvað að fela stelpur....?  

Gunnar Gunnarsson, 13.6.2008 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband