Leita í fréttum mbl.is

Hvað sagði Guðni okkar Ágústson.

Þar sem tveir dropar mætast, þar er rigning...... hvað með þessa hvítabirni ?? ætli þa- sé kannski baa ísbjarnarhreiður á Þverárfjallinu ?? Kannski..... innan um öll kolluhreiðrin.

Þegar ísbjörnin fannst á fjalinu fyrir norðan fyrir um hálfum mánuði, þá fannst mér alveg sorglegt að bangsi skuli hafa verið drepinn, af hverju var hann ekki svæfður/deyfður og bjargað. Mér fannst þetta hræðilega sorglegt. Ég geri mér fullkomnlega grein fyrir því að þetta er stórhættulegt dýr, en kommon..... hvað skeður það oft að ísbjörn stigi hér land ??

Nú ég fór norður um síðustu helgi og var að kjafta við gamla vinnufélaga, þá fór ég að hugsa öðruvísi. Nú þá var ísbjörninn 10 km. frá króknum..... ok, ég vissi það ekki, en guð minn almáttugur ef að hann hefði rölt inn í bæinn með sinn tóma maga. Ég meina 10 km í bæinn.... það er langt fyrir dýr sem gæti hafa verið búinn að synda 200 km hingað á land.

Þegar ég var að tala um við þær af hverju í ósköpunum hafi ekki verið lokaður vegurinn og nærliggjandi bær varaður við..... svarið sem ég fékk, kom mér mjög á óvart. Þær sögðu að lögreglan hefðu fengið að vita síðast um ísbjörninn, þar sem fyrstu við brögð þess sem sá björnin, var ekki að hringja á lögregluna, heldur var hringt í fjölmiðla og búið. Svo frétti löggan þetta bara.

Núna er annar mættur á svæðið, það á að reyna að bjarga honum. Enda hlýtur að vera búið að gera einhverjar ráðstafanir ef að þeir stigi hér á land.

Jæja ég vona bara að þetta fari vel og allir komist óslasaðir út úr þessu.

bæ í bili..... Linda litla bangsakona

fdf

Ég er búin að fá mér sígó... er skriðin aftur undir feld......


mbl.is Ísbjörninn rólegur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já vid vonum ad bangsi verdi fangadur og fluttur til sinna heimkynna...

Knús á tig inn í gódann dag

Gudrún Hauksdótttir, 17.6.2008 kl. 06:10

2 Smámynd: Hulla Dan

Ég vona líka að þessi bangsi fái að lifa og verði ekki lokaður inn í einhverjum dýragarði.

Óhugnarlegir koddar? Jakk.

Góðan dag til þín ljúfan

Hulla Dan, 17.6.2008 kl. 06:41

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Nú er gott að vera í hlíðinni, glampandi sólskin og enginn ísbjörn

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 17.6.2008 kl. 09:26

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Athyglissýkin að drepa fólk! Hringjandi í fjölmiðla áður en það hringir í lögguna........

Hrönn Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 10:42

5 Smámynd: Anna Guðný

Var búin að gleyma þessu með Guðna og regndropana.

Jafnskemmtilegir gullmolar hjá honum og börnunum okkar.

Anna Guðný , 17.6.2008 kl. 10:46

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleðilega hátíð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 11:13

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Björn,Bangsi,ætli Bangsi í Fannberg verði fangaður og fluttur til Grænlands  haha

Guðný Einarsdóttir, 17.6.2008 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband