Leita í fréttum mbl.is

Misþyrmdi 5 ára syni sínum.

Svona fólk á ekki að eiga börn, þetta er alveg skelfilegt. Ég átti erfitt með að lesa fréttina, og þetta hefur gengið á í langan tíma.

Drengurinn getur varla opnað lófana, þar sem að móðir hans hélt þeim á sjóðandiheitum eldavélarhellum. Drengurinn er með mikið af brunasárum eftir sígarettur.... þetta er algjör viðbjóður.

 

En annars erum við Gulla og Didda búnar að grilla lambakjöt, baka kartöflur, búa til sallat og gúffa þessu öllu í okkur og kyngja niður með sprite. Núna er ég pakksödd og langar nú bara helst að leggjast undir feld og fara að sofa.

gúdd bæ... Linda litla sadda.


mbl.is Móðir misþyrmdi fimm ára syni sínum skelfilega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Já,  þetta er svo viðbjóðslegt hvernig farið var með barnið, mér varð illt við það að lesa fréttina.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.6.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Aprílrós

Sammála að þetta er hreint útsagt viðbjóðsleg framkoma við barnið og ógeðslegt.

Kveðja Guðrún 

Aprílrós, 21.6.2008 kl. 01:44

3 identicon

Ég þori ekki að lesa svona fréttir lengur, ég verð svo hrikalega leið...ömurlegt hvernig þessi mannskepna getur verið!!

alva (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 01:47

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Óbara aumingja barnið..

Þú ert góður grillari mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 21.6.2008 kl. 05:09

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

  

Bergljót Hreinsdóttir, 21.6.2008 kl. 12:43

6 identicon

gat ekki lesið þetta!!! hún hlýtur að vera vel geðveik.. og afhverju var þá verið að leyfa henni að eignast barn?   úff!!

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 15:45

7 identicon

Leyfa hverjum að eignast barn???? Var einhver sem bannaði henni að eignast barn?  Skildi ekki alveg kommentið hérna að ofan Það er raunveruleiki að fólk gerir óskiljanlega hluti, og lítið fyrir hina að reyna að skilja svona ógeðslegan viðbjóð....... Hér bregðast fleiri en bara foreldrarnir.......... Kv.Elfa frænka

Elfa (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 22:21

8 identicon

Mig langar ekki einu sinni að lesa þessa frétt, ætla ekki að lesa hana.... greinilegt á viðbrögðum hér að hún myndi valda mér viðbjóði og mig langar ekki að soga svoleiðis í mig.  Kannski er ég bara hæna, en það er bara ég .......

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 01:48

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Madur er slegin ad lesa svona lýsingar og medhöndlun á mannveru.

tetta er tingra en táum taki.

knús á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 22.6.2008 kl. 09:37

10 identicon

á ekkert að koma blogg??; ) mér finnst mjööög skrítið að það sé ekki komið svaka reiðis blogg útaf meðferðinni á hundsgreyjinu.. veit þú ert mikill dýravinur eins og ég..   en jámm kvitt kvitt;)

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 18:23

11 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

 knús Gunna 







Guðrún unnur þórsdóttir, 22.6.2008 kl. 20:39

12 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

hræðilegt bara.... Sad Crying 1 





Agnes Ólöf Thorarensen, 22.6.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband