Leita í fréttum mbl.is

Eigandinn fundinn.... en fær hann hundinn aftur ??

470779

Frábært að eigandinn er fundinn, vonandi verður hann dæmdur fyrir hrottalga meðferð á hudinum. Þ.e.a.s. ef að hann hefur farið svona með hann, þó veit maður ekki nema hundinum hafi verið stolið eða eitthvað slikt.

Þetta er viðbjóðslegt, hvernig er hægt að fara sovna með varnarlaus dýr ?? Já, Harpa ég þegi sko ekki yfir þessu, það er bara búið að vera mikið að gera hjá mér um helgina og er svo til nýkomin úr vinnunni og hef lítið komist í tölvu.

Mér finnst ill meðferð á dýrum alveg hræðileg, mér finnst hún alveg jafn sorgleg og þegar illa er farið með okkur mannfólkið. Ég er mikill dýravinur og lít á mín dýr sem vini mína, þau hafa sál og persónuleika og eru lifandi eins og við. Plús það að þegar svona nokkuð er gert, þá eru blessuð dýrin svoooo varnarlaus og geta ekki einu sinni sagt frá því hvernig hefur verið farið með þau. Ég veit um dæmi þar sem var svo níðst á dýri að gerandinn hélt um háls dýrssins og buffaði það aftur og aftur í höfuðið. Og ég held að slíku tilfelli þá væri dýrið myndi frekar vilja deyja en að þurfa að þola slíkt..... en þau geta ekki sagt frá því.

 

Jæja, annars er helgin búin að vera fín. Ég, Gulla og Didda kíktum á Hellishóla á laugardagskvöldið og Steini keyrði okkur. Ég hefði nú auðvitað keyrt nema ég er ekki með bílpróf eins og þið vitið. Nú við ákváðum að kíkja þarna þar sem Siggi Maggi var þar í útilegu með börnunum sínum. Það var nú hálf asnalegt að hitta hann í útlegu með börnunum sínum, hann átti nú ekki öll þessi börn þegar við vorum saman fyrir einvherjum 10 árum. En svona er lífið. Nú ég fór í Kanslarann í dag klukkan 5 og var komin heim um 11. Ég verð þar líka annað kvöld og svo allan þriðjudaginn. Ætli ég reyni ekki að fara í bæinn á miðvikudaginn. Það kemur í ljós, átti nú ekki von á því að vera svona lengi. En það breyttist og það er nú bara gott mál.

Jæja, ætla að kíkja smá blogghring og henda mér svo í bælið.

Hafið það gott elskurnar og eigið ljúfa drauma. kv. Linda litla lipurtá.


mbl.is Eigandi hvolpsins fundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála þér, ill meðferð á dýrum er viðbjóðsleg.  Sömuleiðis ill meðferð á börnum, og fólki yfirleitt.  Það er allt of mikil mannvonska í heiminum í dag, en svona hefur þetta víst alltaf verið

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.6.2008 kl. 01:28

2 identicon

vissi að það kæmi blogg en já sá/sú sem gerðu þetta hafa ekki fallegt innræti allavega.. eða bara sál yfir höfuð er svo reið yfir þessu.. langar mest að sækja hvolpinn og knúsa hann og eiga.. en úff veit ekki hvað kisurnar mínar myndu segja við því en já hafðu það gott og vonandi hittumst við nú LIVE fljótlega;)

góða nótt

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 02:26

3 Smámynd: Hulla Dan

Skil bara ekki að fólk geti gert svona (á líka við um færsluna fyrir neðan)
En það er greinilega til mikið af ofboðslega sjúku fólki. Mér finnst að þeir sem gera svona við dýr eigi að fá þunga dóma.
Dýr geta ekkert gert. Þau eru svo varnarlaus og... vá hvað ég er reið!

Vona að þú eigir góðan dag.

Hulla Dan, 23.6.2008 kl. 05:49

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sammála skil ekki svona medferd á´blessada dýrinu.Madur skilur heldur ekki hvad er ad gerast í henni ver¨öld.tad er svo mikil mannvonska til.Elska svo mikid mína hunda ekki sídur  en börnin mín hin.

Knús á tig mín kæra inn í gódann dag.

KV frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 23.6.2008 kl. 05:59

5 identicon

Hann fær nú alveg örugglega hvolpinn aftur.  Hundurinn hvarf víst nokkru áður en hann fannst og hægt að staðfesta það með viðtölum við nágranna mannsins, vini og fjölskyldu.

Fransman (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 08:23

6 Smámynd: Dísaskvísa

Ég er sammála þessu- ég verð illa geðill og pisst þegar ég les svona- ég skelf að innan af sorg og reiði.  Ég vona að eigandinn fái ekki hundinn aftur nema það sé aaalveg ljóst að hann hafi týnt honum OG VERIÐ BÚINN AÐ TILKYNNA ÞAÐ TIL LÖGREGLU.  ÉG hata dýraníðinga!!

Dísaskvísa, 23.6.2008 kl. 08:29

7 Smámynd: Dísaskvísa

Var ég búin að segja að ég HATA dýraníðinga????  Var ég örugglega búin að koma því til skila?  Bara að vera viss og þið sem þekkið til mín vitið af hverju!!!

Dísaskvísa, 23.6.2008 kl. 08:31

8 Smámynd: halkatla

sammála, sá sem gerði þetta við hundinn er virkilega hættuleg manneskja. Það er áhugavert að þetta mál hafi komið upp, aðstæðurnar gera það spes, gæti orðið gott fyrir önnur fórnarlömb dýraníðinga í framtíðinni. Ef löggan stendur við stóru orðin þ.e.a.s.

Tilkynnti eigandinn hvarfið? Ef ekki væri að sjálfsögðu bara glæpur á glæp ofan að láta hundinn fara aftur á það heimili. En ég veit ekki hvað gerðist og er ekki að segja neitt í þeim efnum.

halkatla, 23.6.2008 kl. 10:32

9 Smámynd: Linda litla

Þetta er bara ógeðslegt hvernig fólk getur verið. En af hverju gerir fólk þetta ?? Það er það sem ég er ekki að átta mig á. T.d. ef að þessum hvolpi hafi verið stolið..... til hvers að stela honum og gera sona lagað við hann, það var bara heppni ekkert annað sem að varð til þess að hann fannst og þá var hann skelfilega illa farinn og gat ekki einu sinni gengið.

Svona fólk sem gerir slíkt á að fá harða refsingu, það liggur við að ég vilji að það verði urðað lifandi.

Linda litla, 23.6.2008 kl. 11:57

10 identicon

Það á að skjóta svona fólk, eg hata það fara illa með Börn og dýr vonandi fær hann ekki hundinn aftur,

Bína (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 12:00

11 Smámynd: Linda litla

Ég er alveg sammála þér Bína,vonandi fær hann ekki hundinn aftur. En velkomin í sumarfrí mín kæra.

Linda litla, 23.6.2008 kl. 12:30

12 Smámynd: Aprílrós

ég er sammála öllum að hundurinn á ekki að fara á heimilið aftur ef það eru eigendurnir sem gerðu þetta því hvolpinum mun alltaf líða illa og ekki treysta eigandanum, aldrei.

Kveðja Guðrún Ing

Aprílrós, 23.6.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband