Leita í fréttum mbl.is

pUlsuránið mikla....

Halló... brotist inn í pylsuvagn... jei ég náði þremur brauðum og sinnepi, vonandi verð ég ekki nappaður. Já það eru furðulegir innbrotsþjófar á Akureyri.

Jæja...Það er nú búið að vera slatti að gera síðustu daga og mikið um ferðamenn. Landsmótið verður sett á mánudag og þá ættu nú að vera komin hingað á Hellu nokkur þúsund manns. Ég var að rifja það upp að árið 1986 þá fór ég á mitt fyrsta landsmót hestamanna og var það einmitt á Gaddstaðaflötum á Hellu.... það var sko ekki hestaáhugi sem að rak mig þangað, það var sko bara til að geta farið á fillerý með mannskapnum. Ég held að þetta sé svipað í dag, það leymast einhverjar ungar fyllibyttur þarna inn á milli sem ekki hafa neinn einasta áhuga á hrossum, nema kannski ef að þau er söltuð í tunnu.

Vigga www.bifrastarblondinan.blog.is er líka mætt á svæðið og eyddum við góðum degi í dag saman á Kanslaranum. Annars hef ég eitthvað lítið að segja....og held þess vegna að það sé best að hætta og snáfa sér í rúmið í hvíld. Ekki veitir af, nóg að gera fram undan.

Hafið það gott elskurnar mínar. Kv. Linda litla fyrrverandi landsmótsfyllibytta. hehe 


mbl.is Svangir fingralangir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Æi já blessaðir sakleysingarnir, ætli þeir hafi verið svangir?

En heimurinn væri nú góður ef þetta væru stærstu innbrotin í dag.

Í það fyrsta og eina skipti sem ég hef farið á landsmót var á Vindheimamelum í Skagafirði og trúlega var ástæðan sú sama og hjá þér.

Anna Guðný , 28.6.2008 kl. 23:32

2 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 28.6.2008 kl. 23:42

3 identicon

góða nótt:) hvíldu þig nú vel..

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 23:54

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bið að heilsa öllum sætum hestamönnum

Hrönn Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 23:59

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er alltaf fjör á landsmótum   Góða skemmtun í vinnunni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.6.2008 kl. 00:21

6 identicon

tíhíhíhí, ég hef einu sinni verið á Hellu á landsmóti, ekki þá til að horfa neitt mikið á hross...

alva (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 00:48

7 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Nei gaman að sjá færslu eftir þig Linda litla! Þú ert greinilega alveg á fullu í vinnu og sem betur fer ekki full nema af pulsum, snjallt hjá þér að nappa þér í pulsur   Nei nei bara stríða þér pínulítið mín kæra. Gangi þér sem best í vinnunni það þarf örugglega ekki að segja það við þig einu sinni.  Knús, Tara

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 29.6.2008 kl. 10:06

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bið að heilsa hrossunum, kannski tekur maður rúnt austur.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2008 kl. 10:22

9 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Láttu ekki gera út af við þig kona góð....Og passaðu þig á hestaköllunum

Guðný Einarsdóttir, 29.6.2008 kl. 15:02

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góða skemmtun með hohounum, þ.e ef þú ferð.

Góða skemmtun bara svona yfirhöfuð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2008 kl. 16:37

11 identicon

Að horfa á ho ho gera do do er so so gaman...

en innbrotið fór fram hjá mér ... synd og skömm. Pulsan mín er alla vega á réttum stað!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 18:19

12 Smámynd: Aprílrós

gaman hjá þér Linda mín,kannski ég renni austur til að ræna mér pulsu hjá þér og kíkja á hestakallana í leiðinni, kannski leynist minn maður þarna ? hvur veit ?

kveðja

Guðrún Ing

Aprílrós, 29.6.2008 kl. 23:37

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Nóg ad gera hjá minni konu....Gangi tér allt í haginn.

Stórt knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 1.7.2008 kl. 05:12

14 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Er ekki með "pulsu" og get ekki af þeim völdum tjáð mig um þetta hahahhahaha ..... En vil nú samt bara "eina" hehe....

      Luv á ykkur


Og takk fyrir commentið á stelpuna, hún varð voða montin

      Sjáumst síðar og góða skemmtun á Landsmótinu , þ.e. ef ég læt þá ekki bara sjá mig , og "veld" smá usla hahahaha  

Inga Jóna Traustadóttir, 1.7.2008 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband