Leita í fréttum mbl.is

Heit þjóðhátíð framundan ???

Það skildi þó aldrei verða að þjóðhátíðin verði þurr frá upphafi til enda...... ég hef nú farið á nokkrar þjóðhátíðir á ævinni, reyndar ekki í mörg ár, en það hefur alltaf verið rigning einhvertímann yfir helgina og maður hefur verið að renna sér á rassinum niður brekkuna í drullunni og jafnvel spólað á leiðinni upp brekkuna og einnig fengið hjálp við að komast upp hehehe.

thj-tjold

Það væri auðvitað frábært mál ef að þjóðhátíðin í ár yrði rigningalaus, þeirra vegna sem ætla að skella sér til Eyja sem eru víst nokkur þúsund eins og er á hverju ári. Ég skal alveg viðurkenna það að ég hef ekki eina einustu löngun í að fara á útihátíð. Ef að ég myndi fara eitthvað þá færi ég í sumarbústað og slakaði á í heitum potti og grillaði eitthvað gott. Held að aldurinn sé farinn að segja til sín hjá mér, enda komin vel á fertugsaldur og mörg ár síðan ég gerði eitthvað um þessa helgi.

Annars er þessi heiti dagur í dag ekki búinn að fara vel í mig, ég er búin að vera sveitt í allan dag, dösuð eitthvað og skrítin. Fannst þetta orðið svolítið óeðlilegt í kvöld svo að ég mældi mig og þá var ég með 39 stiga hita, það hlaut að vera þar sem að ég er búin að vera það léleg í dag. Ég hélt að það væri hitinn sem færi svona með mig, en greinilega ekki.

júlí 2008 025

Aumingja fjórfættu strákarnir mínir eru alveg að gefast upp á lífinu... það er svo heitt hérna inn þó að það séu galopnir báðir svalargluggarnir og vifta í gangi ínni í stofu, þá liggja þeir út um alla íbúð alveg að kafna og fara svo öðru hvoru að fá sér að drekka, en ég er einmitt með vatn á tveimur stöðum fyrir þá í þessum hita svo að þeir þurfi nú ekki alltaf að fara inn til að drekka. Þeir liggja núna báðir úti á svölum og það er ennþá allt galopið út og hitinn hérna inni viðbjóður.

júlí 2008 028

Jæja... segi þetta ágætt í bili. Hafið það gott elskurnar og passið ykkur á sólinni að brenna ekki.

kv. Linda litla lasna.


mbl.is Hitamet slegið á Stórhöfða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kvitt þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 31.7.2008 kl. 00:44

2 Smámynd: Aprílrós

já svakalegur hiti, alveg sama hvaða veður er , mar er alltaf síkvartandi, aldrei nógu gott fyrir mann. En vonandi batnar þér fljótt aftur.

Kveðja Guðrún Ing 

Aprílrós, 31.7.2008 kl. 01:01

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Bata kveðja

Sporðdrekinn, 31.7.2008 kl. 03:38

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Skil tetta med ad slappa af í sumarbústad og njóta kyrrdarinnar

Knús

Gudrún Hauksdótttir, 31.7.2008 kl. 04:54

5 identicon

39stiga hiti...? mamma bara orðin hot...! hehe....

ég held ég hafi heyrt á stöð tvö í fyrra dag að ef það væri smá úrkoma um helgina þá væri það meðfram suðurströndinni eða í eyjum...

aldurinn farin að segja til sín??? ég er bara 21 og ég hef enga löngun í að fara....!

Hver er summan af sex og tíu og ég skrifa 160... þetta er ekki eins auðvelt og það sýnist....!

Maja frumburður (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 08:22

6 Smámynd: Birna M

Ég á nú von á smá gusu, en reikna með að flestum finnist það bara hressandi, eftir hitana. Sú gusa stendur líklega ekki lengi en verður kærkomin. Mig hefur aldrei langað mikið á útihátíðir, er ekki týpan í það. Þá finnst mér best að vera hér í bænum því hér er aldrei þessu vant friður enda allir í burtu.

Birna M, 31.7.2008 kl. 09:53

7 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Góða ferð á þjóðhátíð og ég trúi öllu upp á veðrið í Vestmannaeyjum, það var nefnilega LOGN á Stórhöfða þegar ég kom fyrst til Vestmannaeyja fyrir svona átján árum.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 31.7.2008 kl. 11:54

8 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Yndislegar myndir af litlu vinunum í pelsunum sínum.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 31.7.2008 kl. 11:59

9 Smámynd: Linda litla

Þakka þér fyrir "góða ferð á þjóðhátíð" Anna mín, en ég er ekki áleiðinni þangað. Ég ætla nú bara austur á Hellu um versló og sonur minn verður hjá systur sinni í sveitinni þessa helgi.

Annars er það rétt hjá þér Birna, Reykjavík er best um þessa helgi. Rólegheit og þægindi.

María mín. Ég er ALLTAF hot.... þú hefur bara aldrei tekið eftir því að því að ég er mamma þín og þú horfir á mig öðrum augum

Linda litla, 31.7.2008 kl. 12:42

10 identicon

eigum við ekki bara vera báðar þakklátar fyrir það... he he he

Maja frumburður (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 12:51

11 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Kannast aðeins við þetta með að fá hjálp upp brekkuna,MÚÚHAHA

Guðný Einarsdóttir, 31.7.2008 kl. 13:15

12 Smámynd: Linda litla

Auðvitað kannast þú við þetta Gulla mín, þú hefur nú reynslu af því að vera sérlegur stuðningsmaður minn á þjóðhátíð he he he

María. Við eigum að vera þakklátar fyrir allt, gleymum því bara of oft.

Linda litla, 31.7.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband