Leita í fréttum mbl.is

Sláandi sögur af ólifnaði.

Hann ætlar að láta allt flakka í endurminningum sem hann vinnur að og er stefnan að þetta komi út á næsta ári. Ég vona að bókin verði þýdd yfir á íslensku þar sem að þessi maður hefur verið uppáhaldssöngvarinn minn í mörg ár, eða Aerosmith hefur verið í miklu uppáhaldi og toppaði allt þegar að við Vigga fórum á tónleikana með þeim á Wembley 1998 minnir mig.

jota_leal_caricatures_16

Steven Tyler.... hann er sá flottasi í dag.


mbl.is „Sláandi sögur af ólifnaði“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hann er nú í það miklu uppáhaldi hjá þér að það þarf ekki að þýða hana á neitt tungumál... þú værir vís til þess að læra málið sem hún verður skrifuð á .. he he

Maja frumburður (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 12:55

2 Smámynd: Linda litla

Fyndið... þegar ég fer að hugsa útí það þá er Steven líka varamaður eins og Huggy (Hugrún) Ragnarsson.... algjör varamaður. En hann er samt SVOOOOOOOOOOOO flottur.

Linda litla, 8.8.2008 kl. 12:57

3 identicon

kannski fílar hún hann svona líka.... þú LÍTUR nú ekki út fyrir að vera fan... hún hún lítur sko sannarlega út fyrir að vera fan... heheh

Maja frumburður (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 12:59

4 Smámynd: Linda litla

Ég veit að ég er með ömurlegar varir....NEI, ég er eki með varir meina ég

Linda litla, 8.8.2008 kl. 13:00

5 identicon

Jaaa ef bókin verður ekki þýdd þá kem ég í heimsókn til þín og les hana og þýði jafnóðum fyrir þig.  Getum kúrt okkur í sófanum með hræring og alles!!!

Guð hvað það verður gaman- vona að hún verði ekki þýdd hehe

Dísan (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband