Leita í fréttum mbl.is

Kínverjar klikkaðir.

Hvað er að kínverjum ?? Sú sem söng í setningarathöfninni á Ólympíuleikunum í Peking var ekki sýnileg af því að hún þótti ekki nóg og falleg...... NEI, heldur var stillt upp annari stúlku sem þótti fallegri og var hún látin hreyfa munninn í takt við tónlistina og láta sem að hún syngi. Hvað er að ?? Að láta aumingja stúlkuna vera á bak við og ekki sýnilega af því að hún var ekki nóg og falleg, það finnst mér ömurlegt og ég skil ekki í foreldrum hennar að meðtaka þetta. Ég hefði ekki látið banrið mitt syngja þarna.

Thjodarleikvangurinn_i_Beijing

Flugeldarnir voru ekki einu sinni raunverulegir. Þeir voru tölvugerðir...... Ég hélr einmitt að kínverjar gerðu allt svo flott og fullkomið..... nebb, ekki lengur greinilega.


mbl.is Allt í plati í Peking
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hún var feitlagin með skakkartennur...

ég er í tannréttingum og svo bara út að hlaupa og þá má ég syngja á ólympíuleikunum....!

þetta er náttúrulega ekki í lagi var stelpan (barnið) ekki bara 7 ára?? kommon tala um ímynd þetta er bara barn.... 

Maja frumburður (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 10:18

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Klikkun.  Svei mér þá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.8.2008 kl. 11:10

3 Smámynd: Hulla Dan

HÁLVITAR!!!

Hulla Dan, 12.8.2008 kl. 11:14

4 identicon

Maður sá líka að þessi litla stelpa söng ekki sjálf.. En það voru líka flugeldar utan ólympíuvöllinn, voru þeir nokkuð líka falsaðir?

Hjörtur (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 12:13

5 Smámynd: Linda litla

"hún var feitlagin með skakkartennur" og hvað ?? En hún syngur fallega. Er kínverska þjóðin að skammast sín fyrir útlitið á barninu ?? Og líka foreldrarnir, fyrst að þeir samþykkja þetta.

Varðandi flugeldana Hjörtur þá veit ég ekki hvað var mikið feik í þessu.

Linda litla, 12.8.2008 kl. 12:22

6 identicon

Ég held að það skipti litlu hvað foreldrarnir 'leifa' eða 'leifa ekki' þegar kemur að kínverskum stjórnvöldum.

Og þú last greinilega ekki alla fyrstu athugasemdina, eða skildir hana allavega ekki.

 "Ég hefði ekki látið banrið mitt syngja þarna."

Þú hefðir verið komin í þrælkunarbúðir núna.

Og barnið kannski líka.

Jón (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 15:51

7 Smámynd: Dark Side

Fólk ætti að róa sig aðeins. Af hverju vilja fólk eingöngu einblína á neikvæðu hliðina hjá kínverjunum þegar það er til svo margt sem hægt er að hrósa þeim fyrir?? Var opnunarhátíðin t.d. eingöngu flugeldasýning?

Dark Side, 12.8.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband