Leita í fréttum mbl.is

Allt að verða vitlaust.

Ég er ekki hissa á því að það sé vitlaust veður undir Hafnarfjalli. Það er a.m.k. alveg klikkað hérna hjá mér í Unufellinu. Ég er með smá rifi á svalarglugganum og ég held hreinlega að hann sé að rifna út.

Ég hélt einmitt að það ætti að fara að lægja, en það er heldur betur að hvessa meira núna.

 Ég vona bara að veðrið verði ekki svona um helgina, mig langaði svo að kíkja aðeins í bæinn.

Alla vega passið ykkur á því að festa allt lauslegt niður, því annars fer það. Ég er svo heppin að það er búið að byggja yfir mínar svalir, þá fýkur ekkert af þeim.´

Ég var í kaffi hjá Bínu áðan og Hjörtur var að koma heim úr skólanum og hann sagði okkur að það væri trambólín á flækingi á göngustígnum í fellunum. Í guðanna bænum bjargið öllu ykkar sem er laustef að það er ekki of seint.


mbl.is Óveður undir Hafnarfjalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta er búið að vera ansi svakalegt, en það er að lægja hér á Ísafirði. Knús á þig Linda mín í rokinu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Hef litið fundið fyrir veðrinu.

Átt þú góða helgi 

Anna Ragna Alexandersdóttir, 29.8.2008 kl. 15:15

3 Smámynd: Aprílrós

Sem betur fer lokaði ég stofuglugganum, þvi það dynur á þeim rokið í þessarri átt rokið og rigningin.

Aprílrós, 29.8.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband