Leita í fréttum mbl.is

Pólverjar hópast heim til sín.

Þessi frétt gleður eflaust marga, þar sem mikið er af fólki á Íslandi sem að hreinlega hata þessa pólverja.

Ég flokkast ekki undir þann hóp. Mér er alveg sama hvort að þessir pólverjar séu hérna á Íslandi og eins með aðra útlendinga hérna á landinu. Það eina sem að ég vil, er að það verði sett stopp á þetta, ég vil ekki fleiri útlendinga inn í landið. Mér finnst komið nóg af útlendingum á Íslandi, en hef ekkert á móti þeim eru hérna.

Ég var að spá í varðandi þessa frétt........ Af hverju eru þeir að hópast heim núna ?? Þola pólverjarnir ekki kreppuna ?? Eða eru þeir farnir að missa vinnuna hérna á landi ??

Hver ætli sé ástæða þeirra ??

Í fréttinni stendur að þeir hafi ætlað að vera hérna tímabundið til að vinna, en það eru ekki allir. Margir þeirra voru búnir að festa sig hér og ætluðu að búa hér áfram, en eru samt að fara.


mbl.is Hópast heim til Póllands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Þetta er besta fólk. Auðvitað slæðist einhver lýður með en yfirhöfuð er þetta fólk að reyna að lifa eins og við hin. Það að þau fara heim til betra lífs er fagnaðarefni fyrir þau og minnkar þá álagið á okkyr í kreppunni. Nú virðast þau geta haft það betra heima hjá sér, þar sem flestum þeirra líður best og það er gott. En ég get alveg sagt þér að brósi minn mun vafalaust sakna strákanna sem hann hefur haft í vinnu þegar þeir taka ákvörðun um að fara.

Birna M, 30.8.2008 kl. 15:14

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Pólverjarnir eru vanir kreppum þannig að það er auðvitað ekki ástæða þess að þeir halda heim.  Hér er samdráttur og hlutirnar að lagast heima hjá þeim og hver vill ekki vera heima hjá sér ef það er mögulegt?

Svo eru Íslendingar ekkert sérstaklega almennilegir við Pólverja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2008 kl. 15:49

3 Smámynd: Aprílrós

Efnahagurinn er að skána í Póllandi svo þess vegna fara þeir heim sem eiga fjölskyldu úti. Ég á pólska tengdadóttir.

Aprílrós, 30.8.2008 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband