Leita í fréttum mbl.is

Brrrrr..... þoli ekki snjó.

Varð bara að henda inn smá færslu..... aðallega til að setja inn mynd af honum Kormáki mínum dúllurassi.

október 011

Hérna eru strákarnir mínir.

Annars var það sjokk að vakna í morgun og kíkja út af svölunum, var ekki snjór búinn að heltaka jörðina...... allt hvítt og ég sem HATA snjó.

Snjór og hálka er eitthvað sem að hefur slæm áhrif á mitt bak, ég er aldrei jafn slæm í baki og á veturnar þegar að snjórinn og hálkan koma. Ég verð svo stíf....... og þar af leiðandi slæm í bakinu.

október 016

Þetta blasti við þegar ég fór út á svalir í morgun.

Sem betur fer er búið að byggja yfir svalirnar hjá mér, þannig að ég fer víst ekki út að reykja lengur.

Nóg í bili..... meira í kvöld.

Farið varlega í snjónum.

Kv. Linda litla hálkuhatari.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kormákur flottur strákur.

Buuurrrr líkar sko ekki snjór.

Knús til tín snúlla.

Gudrún Hauksdótttir, 22.10.2008 kl. 14:11

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Sætir félagarnir.hva smá snjór,urrr var ískyggilega vör við það í morgun að það var snjór og hálka,nú fer ég að setja vetrardekkin bæði undir bíl og mig

Guðný Einarsdóttir, 22.10.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Mér finnst snjór svo fallegur á meðan að hann er hvítur. Hann mætti bara halda sig frá götum og gangstéttum

Sporðdrekinn, 22.10.2008 kl. 20:08

4 identicon

Góða ferð til Búdapest!!

Dísa (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband