Leita í fréttum mbl.is

Það hefði betur farið einhver annar en hann.

gu_ni_gustsson

Ég á eftir að sjá mikið eftir honum Guðna Mínum Ágústsyni. Held að það hefðu einhverjir aðrir en hann átt að segja af sér.

Annars finnst mér gott hjá Guðna að segja af sér og koma sér úr þessum skrípaleik. Það kemur í ljós hvað Guðni gerir. Kannski er hann .....

hættur....

stofnar nýjan flokk....

bara kominn með nóg af ríkisstjórninni.....

Nákvæmlega, við almúginn getum ekki sagt upp til að komast úr þessu bullshit-i, við þurfum að líða þetta áfram.

Hvað er annars málið ?? Hvað er í gangi ?? Einvher einn sem að skuldaði bönkunum 1000 milljarða..... og hvað ?? Fáum við ekki að vita hver það er ?? það er nú engin smá upphæð.

Guðni minn, ég er stolt af þér að þú skulir hafa sagt upp. Þó fyrr hefði verið.

Ég segi bara eins og Siv.... "ég virði hans ákvörðun, en ég mun sakna hans".


mbl.is Guðna verður saknað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku besta Linda mín, mikið ertu sæt í þér að senda mér þessa yndislegu fíla, á bara ekki til orð og ég sem geri aldrei neitt fyrir þig.  Gaman að sjá hvað litli drengurinn dafnar vel og er yndislegt barn.  Hafðu það sem allra best, ávallt. þín vinkona Ásdís

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 11:36

2 Smámynd: Aprílrós

Já Guðni er frábær kall.

Aprílrós, 18.11.2008 kl. 12:23

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Mér finnst mikill missir að sjá á eftir Guðna...Kannski er hann bara farin að vinna í bókakaffi á Selfossi hjá Bjarna Harðar...(smá grín)

Guðný Einarsdóttir, 18.11.2008 kl. 16:35

4 identicon

Hvernig fór með Baðhúsið-leyf mér að heyra!!

og takk fyrir styrkinn sem þú sendir mér(fannst þú samt nísk á gáfurnar- viltu ekki að ég nái prófunum svo við getum farið að fara til Maldíveyjanna?)He he

dísan (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 19:47

5 Smámynd: Linda litla

Nei, Vigga mín, ég var ekki nísk á gáfurnar...... ég á bara engar auka, þessar litlu sem að ég á verð ég að hafa sorry he he he he

Linda litla, 18.11.2008 kl. 20:05

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Tek undir hvert orð sem sagt hefur verið um Guðna hér,þar fer maður sem þorir að standa á sínu.

Magnús Paul Korntop, 18.11.2008 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband