Leita í fréttum mbl.is

Hvenær og hvar er okkur óhætt ??

Maður stunginn með hnífi við Hlemm um kvöldmataleytið...... ekki nóg með það að maður þorir ekki út á kvöldin eða á nóttinni. Þarf maður að vera kominn heim til sín og inn fyrir kvöldmat á kvöldin ??

Hvenær er manni óhætt að vera úti ??

Mér finnst líkamsárásum vera að aukast, manni stendur ekki á sama og þorir varla orðið út.

Sá í annarri frétt að það hefði kviknað í, í þvotthúsi í Möðrufellinu. Við Kormákur heyrðum einmitt svo mikið af sírenuhljóðum og vorum að velta því fyrir okkur hvort að það hefði orðið stórslys einhvers staðar nálægt.

Stutt núna, ætla að skríða undir feld, er mjöööög þreytt eftir daginn. Var mætt eldsnemma í baðhúsið í morgun.

Gúdd bæ og gúdd næt.

Kv. Linda litla í spriklinu.


mbl.is Verður á gjörgæslu í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 26.11.2008 kl. 00:44

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Það er hvergi óhætt að vera lengur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.11.2008 kl. 00:52

3 identicon

Mér þætti nú gaman að komast að því hver þetta var sem var stunginn. Ég sé nefnilega oft einn "vin okkar" þarna að austan alltaf að þvælast í kringum Hlemminn. Hann hefur kannski sagt eitthvað ógeðslegt við þennan unga, eins og sá hinn sami er þekktur fyrir að gera. Ég held þú vitir hvern ég meina. Ekki það að ógeðsorð verðskulda ekki hnífsstungu en svona er Ísland í dag.

Þrúður (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 00:58

4 Smámynd: Linda litla

Nákvæmlega Tinnsl, maður er ekki öruggur lengur. Ég þori ekki að vera ein úti í myrkrinu.

Þrúður: Ég held ég viti um hvaða mann þú ert að tala, en hann er ekki á miðjum aldri. Þ.e.a.s. ef að við erum að tala um sama manninn.

Linda litla, 26.11.2008 kl. 01:08

5 identicon

Því miður er þetta einn af ókostum fjölmenningarsamfélag. Ég varð fyrir árás í París af tveimur útlendingum, í svona útlendinga-hverfi, um hábirtan dag og það kom enginn mér til hjálpa. Ég þurfti sjálfur að reyna finna mér leigubíl eftir árásina, sem væri tilbúinn til að keyra mér til sjúkrahús án gjalds (..það tók mér einn klukkutíma finna einhvern). Það er ofboðslegt leiðinlegt að heyra að hversu mikið Reykjavík er að breyttast í svona stórborg þar sem öllum er skítsama um hvort annan.

Gummi (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 04:24

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þetta er orðin glæpaborg,því miður og eiginlega bara sorglegt,eins og það var nú stundum gaman að labba laugarveginn á kvöldin en það er víst alfarið úr sögunni núna sýnist mér á öllu,ekki nema að hafa kannski víkingasveitina með sér

Guðný Einarsdóttir, 26.11.2008 kl. 07:13

7 identicon

Hæ öll sömul

Hættið þessu rugli.

Þetta sem um ræðir er hörmulegur atburður og í raun harmleikur sem ég þekki persónulega til. En að koma hér inn og byrja að mala um hættur þess að vera í bænum og tala nú ekki um að tala um fjölmenningarsamfélag lýsir bara heimsku og fáfræði, til að byrja með voru báðir aðilar íslenskir og í öðru lagi er engin tölfræði sem sýnir aukningu á ofbeldi í reykjavík jafnvel hefur tilvikum fækkað.

Rétt er að ofbeldi tengdu fíkniefnaheiminum hefur harðnað en þar vereða menn líka að vera í hringiðunni til að eiga séns á þvílíku ofbeldi sem hér er fjallað um.

Elsku fólk finnið ykkur eitthvað gagnlegra að gera en að horfa á Skjá einn og vera hrædd, við erum ekki stödd í CSI, við erum í yndislegum litlum bæ sem heitir Reykjavík þarsem flestir una vel við sitt og eru ekki í neinni sérstakri hættu. Óttinn er krabbamein hugans.

 Ást og friður

 Kv Gústi

Gústi (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 11:53

8 Smámynd: Linda litla

Gústi: Báðir aðilar íslendingar..... það skiptir engu máli hvort þetta hafi verið íslendingar eða útlendingar. Íslendingar eru bara engu skárri en aðrir.

Ég fer ekki ein út í myrkrið, við vitum aldrei hvað bíður okkar þar. Þó að þú sýnir enga óttatilfinningu þá geri ég það og margir aðrir.

Linda litla, 27.11.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband