Leita í fréttum mbl.is

Ný ríkisstjórn !!!

Nebb, glætan. Ég trúi því ekki að þið hafið átt von á því að ég myndi blogga eða segja nokkur orð um pólitík..... hélduð þið það virkilega ?? Ég skrifa og tala helst ekki um slíkt.

Aftur á móti er langt síðan ég hef bloggað, verð að fara að virkja mig í þessu. Er miklu latari eftir að borðtölvan mín bilaði, mér leiðsit alveg skelfilega fartölvur, veit ekki af hverju.

EN alla vega, þá var ég að passa um daginn. Fékk að hafa ömmumúsina hjá mér yfir nótt, það gekk bara alveg þrusuvel, það er bara eins og hann sé barnið mitt. Hann lagði sig seinni partinn hjá mér og Patti passaði sko vel upp á hann.

januar 011

Svo seinna um daginn þá höfðu þeir frændurnir það bara gott og horfðu á Mickey Mouse club house, en það er einmitt uppáhaldssjónvarpsefnið hans Hjörleifs Mána litla.

januar 013

Sjáið bara litlu krúttin mín. Mikið er ég rík. Kormáki finnst svoooo vænt um litla frænda, það er alveg ótrúlegt hvað honum finnst vænt um hann.

Jæja, á laugardeginum, daginn eftir að stráksi minn gisti hjá okkur var hann sóttur. Síðan á sunnudeginum tókum við Kormákur strætó á Selfoss til að mæta í afmælið hjá feðgunum, en Rúnar tengdasonur varð 31 árs þann 18 janúar og Hjörleifur Máni varð ársgamall þann 20 janúar. Þessa mynd tók ég á leiðinni í strætó, við vorum sko með farangur við Kormákur Atli.

januar 017

januar 028

Hér er litla fjölskyldan í Súlukoti.

Annars er jú bara lítið að frétta af mér, var á Hellu um helgina. Skrítið að vera heima á Heiðvangi og engin mamma á heimilinu.

Ég hef ekkert heyrt í mömmu í dag, en hún liggur á sjúkrahúsinu á Selfossi og er búin að vera þar í rúma viku, hún datt fyrir utan vinnuna hjá sér og og braut neðsta hryggjaliðinn. Veit ekki hve lengi hún verður þarna, ég á eftir að bjalla í hana í dag.

Mamma átti reyndar líka afmæli..... hún varð einu árinu eldri þann 24 janúar. EN því miður eyddi hún afmælisdeginum á sjúkrahúsi.

Segjum þetta bara gott í bili.

Hafið það gott elskurnar.

Kv. Linda litla duglega :o)he he he


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju með alla þá sem átti afmæli og leitt að heyra með mömmu þína

Unnur Dögg Lindudóttir (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 13:49

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til hamingju með afmælisbörnin. Leitt að heyra með mömmu þína, ekki gott að lenda í þessu. Ekkert smá sem strákurinn dafnar vel.  Farðu vel með þig Linda mín. knús og kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 27.1.2009 kl. 15:41

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já þú segir það humm,á að skella sér á blótið og blóta með mér og öllum hinum??

Guðný Einarsdóttir, 27.1.2009 kl. 16:24

4 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með fallegan ömmuprins tengdason og Mömmu þína En æ ekki gott að mamma þín hafi dottið svona úff sendi henni bata kveðjur.....Æðislegar myndir af prinsunum þínum

Brynja skordal, 27.1.2009 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband