Leita í fréttum mbl.is

Vonandi verður tekið á málunum sem fyrst.

Washingtonbúar ættu að prófa að búa á Íslandi, þar er engum skólum lokað þó að það snjói he he he Það þarf eitthvað aðeins meira en snjókomu til að skólunum verði lokað hér, enda íslendingar engar kjéllingar :o)

Ég verð að segja ykkur aðeins, ég fór í Nettó í gær að versla það sem vantaði nema ég gleymdi að kaupa brauð og María sagði að hún hefði átt að kaupa bláa mjólk fyrir Hjörleif, ég hafði bara keypt léttmjólk og undanrennu. Það var mikið að gera í Nettó og við ákváðum að fara í bakaríið í Mjóddinni og kaupa þar mjólkurfernu og brauð. Og hvað haldið þið að það kosti eitt heilhveitisamlokubrauð og ein mjólkurferna ?? Það kostaði 580 krónur !!! Hvað er að ?? Nærrum því 600 krónur eitt brauð og ein mjólk. Ég segji það satt, ég hef ekki efni á því lengur að lifa, hvernig stendur á þessu ? Er þetta hægt ? Má þetta ?

Rúnar er kominn á sinn stað í Noregi, það búa einhverjir íslendingar saman og er bara vel stórt og gott herbergið sem að hann er í. Hann byrjar svo að vinna í dag, vonandi á þetta bara eftir að ganga vel.

Ég fékk svar frá kennaranum hans Kormáks í gær og sagði hún að það væru viðtöl í febrúar, en hún ætlar að flýta viðtalinu hans og ætlum við að hittast á mánudaginn. Hún talaði um í tölvupóstinum að hún fyndi einhvern mun á Kormáki, að það væri eitthvað að. (af hverju var hún þá ekki búin að bregðast við ).

Ef að það gengur eitthvað illa að bregðast við þessu í skólanum, þá verð ég að láta hann skipta um skóla, ég vil alls ekki að honum líði illa þarna. Ég vil Kormáki mínum auðvitað bara það  besta.

Jæja, segjum þetta ágætt í bili.

Hafið það gott elskurnar.

Kv. Linda litla duglega.


mbl.is Kuldaskræfur í Washington
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er að standa í sama með örverpið mitt, ég ætla að hringja í skólastjórann á morgun og kvarta undan eineltinu sem hún verður fyrir. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 30.1.2009 kl. 01:28

2 Smámynd: Aprílrós

Það er alveg rosalega erfitt þetta skólakerfi, og sérstaklega þegar við foreldrarnir förum á stað að gera eitthvað sem er bara það að við viljum hjálpa börnunum okkar að liða vel og fá viðeigandi lærdóm sem þau skilja og ráða við. En einhvern vegin þá göngum vjð á veggi í þessu skólakerfi og enginn vill hlusta á okkur .

Gangi þér vel Linda mín og kossar og knús til ykkar Kormáks ;)

Aprílrós, 30.1.2009 kl. 15:49

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 01:10

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Auðvitað á honum að líða vel í þeim skóla sem ahnn er í,en vonandi mvona ég Linda mín mín að þetta lagist allt hjá ykkur Kormáki hann á það svo skilið þessi elska

Guðný Einarsdóttir, 31.1.2009 kl. 04:16

5 identicon

knús á ykkur, og takk fyrir síðast ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 17:17

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er med ólíkyndum hvad madur les um mikid einelti hérna á blogginu.Alls ekki sagt med neikvænum hug.Tetta hrillir mig bara mjög .Ségji ekki ad ég tekkji ekki einelti ,mér  finnst bara ordid svo svakalega mikid um tad .Hver er ekki ad standa sig?Er tad skólinn ,eda eru tad heimilin?Eru tad "vinirnir"?tetta er kannski spurning sem vert er ad velta fyrir ser.

Knús til tín Linda mín.

Gudrún Hauksdótttir, 2.2.2009 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband