Leita í fréttum mbl.is

Á fertugasta degi..... sko mína ;o)

Ferming Þoris 083

Þetta er Iða Brá Árnadóttir vinkona mín og hún á afmæli í dag 25 febrúar. Á myndinni með henni er föður-amma hennar (amma Nína).

Elsku Iða Brá innilega til hamingju með daginn, vonandi ertu betri í bakinu krúttan mín. Ég bjalla á þig þegar síminn er kominn í lag.

Eigðu góðan afmælisdag og láttu dekra við þig.

Annars í dag er ég að byrja 40 reyklausa daginn, ég held að ég sé komin yfir allt. Á ekki von á því að verða í einhverri fíkn. Held að ég sé búin að vera reyklaus það lengi að ég þurfi ekki að hafa áhyggjur af því.

Nú Kormákur er kominn í vetrarfrí og fer ekki í skólann fyrr en á mánudaginn næsta. Við erum að spá í að fara í sveitina í einhvern tíma, kannski eina eða tvær nætur. Svo er auðvitað öskudagurinn á morgun en það er einmitt stærsti dagur ársins fyrir Kormák, hann hefur alltaf verið svo mikið fyrir búninga. Á morgun ætlar hann að vera "maðurinn með ljáinn" er ekkert viss um að hann viti hver það er he he he he he  en það skiptir ekki máli, hann vill vera han og hann verður flottur.

Segjum þetta gott í bili.

Hafið það gott elskurnar mínar.

Kv Linda litla reyklausa gellan :o)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

flott ertu reyklaus, ég held að ég sé komin í tíu daga eða þannig

Ragnheiður , 25.2.2009 kl. 02:45

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.2.2009 kl. 02:55

3 Smámynd: Aprílrós

Vá til hamingju með afangann Linda mín, mikið ertu dugleg kona. Bið að heilsa Kormáki og uðvitað verður hann flottastur ;)

Eigið ljúfan dag ;)

Aprílrós, 25.2.2009 kl. 07:45

4 identicon

Hæ takk fyrir afmæliskveðjuna, jú og bakið er fínt alveg, ég er komin úr rækjustellingunni. Vildi segja þér að í dag eru 365 dagar síðan ég hætti að reykja, ótrúlega fljótt að líða.

Iða Brá (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 16:25

5 Smámynd: Anna Guðný

Hjá mér eru komin 10 ár, 1. mánuður og 20. dagar. Ég þarf stundum enn að minna mig á að ég sé hætt. Þá koma aðstæður sem kölluðu alltaf á smók. En það gerist sjaldnar og sjaldnar. Finnst þér ekki lyktin í kringum þig betri en áður? Þar fannst mér mesti munurinn.

Gangi þér vel og hafðu það gott.

Anna Guðný , 26.2.2009 kl. 00:21

6 Smámynd: Linda litla

Vá 10 ár..... það er enginn smá tími.

En ég finn engan mun á lyktinni í kringum mig, ég er ekki með lyktarskyn.

Linda litla, 26.2.2009 kl. 17:03

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Iða Brá stendur orðið bein í baki hitti hana í dag...

Til lukku með 40 daganna hitti eina í gær sem sagðist vera búin að vera hætt í 30 á og henni langar alltaf í sígó við viss skilyrði,svona er lífið nú skrítið humm Jááá bíddu nú við...

Guðný Einarsdóttir, 26.2.2009 kl. 21:04

8 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ætlar þú að koma með mér til Kanarý??? jáá bíddu nú við

Guðný Einarsdóttir, 26.2.2009 kl. 21:05

9 Smámynd: Linda litla

Kanarí...... er það í boði Gullu frá Ægisíðu ??

Linda litla, 28.2.2009 kl. 00:56

10 identicon

Til hamingju með 40 dagana, þú ert hetja!

Bifrastarblondinan (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband