Leita í fréttum mbl.is

allt en samt aðallega ekkert.

Þegar maður er einn heima og enginn annar til að hugsa um þá er ekki erfitt að snúa sólarhringnum við..... æææææ  ég er yfirleitt að vakna um hálf eitt á daginn, en ég er reyndar líka að fara að sofa upp úr klukkan 5 á morgnana. Það hallærislega er það að ég er bara hangandi í tölvuleikjum, konan á fertugsaldri.

Jæja, nú styttist enn í heimkomu Maríu og fjölskyldu. Þau lenda á hádegi á morgun, vá hvað ég hlakka til þegar þau koma. Er búin að heyra í þeim í dag.

Nú ég er búin að eignast sófaborð.. loksins. Ég er búin að vera að leita að svona borði í marga mánuði. Ég fékk ógeð af stóra gler sófaborðinu sem að ég var með og losaði mig við það í vetur og hef ekki verið með neitt sófaborð síðan þangað til núna. Leksvik sófaborð með körfum.... JESS, núna er ég sátt (eða segi það alla vega).

Nú ég hef ekkert að skrifa hérna, ég bulla bara út í eitt he he

Þannig að ég segi þetta þá bara ágætt í bili. hafið það gott og njótið þess að vera til. Ég ætla að halla mér aðeins.

kv. Linda litla sybbna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Hafðu það gott Linda mín og njóttu björtu sumardaganna

knús og kveðjur

Ragga

Ragnhildur Jónsdóttir, 8.7.2009 kl. 23:47

2 Smámynd: Aprílrós

ÉG er líka með Leksvik sófaborð, er að spá í að pússa það og hvítta ;)

Aprílrós, 8.7.2009 kl. 23:58

3 identicon

hey mig langar einmitt í svona Leksvik sófaborð ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 22:38

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Bullukolla

Loksins kom að því að draumaborðið komst inn í þína stofu

Guðný Einarsdóttir, 20.7.2009 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband