Leita í fréttum mbl.is

Manndráp og sitthvað fleira.

Þetta mál virðinst engann enda ætla að taka. Nú verður Dr. Conrad Murray væntanlega dæmdur fyrir manndráp. Held að þegar svona frægt fólk vilji eitthvað, þá fái það það sem það vill, eins og t.d. í þessu tilfelli, Jackson vildi þessi lyf og fékk þau. Hann deyr og þá er einhver sekur fyrir að hafa látið hann hafa þau. Einnig fékk hann þrenn verkjlyf, maðurinn hefur verið kvalinn. kannksi þess vegna fékk hann propofol. Hefur ekki viljað leggjast inn, vildi frekar vera heima hjá sér. Enn og aftur bulla ég og velti m ér upp úr mögulegum og ómögulegum hlutum. Finnst reyndar ekki skrítið að Jackson hafi verið eitthvað kvalinn, ég meina hann er ekki sami maður og hann var áður en hann fór út í allar þessar breytingar á sér. Hann var orðinn allt annar maður og þurfti örugglega að borga fyrir það með einhverju eins og kvölunum. Ég var/er ekki Michael jackson fan og mun aldrei verða, fannst hann fara illa með myndalegan mann og breytti honum í eitthvað afbrigðilegt. Það er eins og hann hafi skammast sín fyrir að vera svartur, persónulega finnst mér svartir karlmenn yfirleitt alltaf vera "hot" heehhe en það er allt annað mál.

Nú það er skóladagur númer 2 hjá Kormáki, hann er glaður og ánægður með skólann og vona ég að það verði þannig áfram. Hann er í stæðsta bekknum í skólanum, þau eru 29 krakkarnir og það komu inn 4 nýir þetta árið.

Hjá mér eru annars bara rólegheit eins og alltaf, ætla að fara í Hringsjá fljótlega og sækja um á vorönn þar, ágætt að fá eitthvað að gera svona yfir daginn. Vona að ef að ég fæ inn að ég geti lært eitthvað. Ég tók reyndar í fyrra smá í FÁ og það gekk ekki vel, athyglisbresturinn og einbeitingaskorturinn sáu alveg fyrir því. Reyndi að lesa en það gekk ekki, gleymdi öllu jafnóðum. María reyndi að lesa ofan í mig, og ég hlustaði ekkert á hana fór bara að hugsa eitthvað allt annað hahahaha fyndið hvernig svona virkar.

Jæja... búin að reyna að henda einhverju hér niður, ekkert merkilegt frekar en vanalega. Á eitthvað erfitt með að komast af stað í blogginu aftur.  Segjum þetta gott í bili.

Kv. Linda litla trega ;o)


mbl.is Murray talaði í 47 mínútur í síma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 til þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 14:37

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það er nefnilega það,þú ert kannski eins og sagt er öfugsnúin

Guðný Einarsdóttir, 26.8.2009 kl. 17:37

3 Smámynd: Linda litla

Já ætli það ekki, kannski heiti ég líka bara EMMA !!

Linda litla, 26.8.2009 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband