Leita í fréttum mbl.is

Farin að heiman yfir helgina.

Jæja, þá er kominn föstudagur og planið er að eyða helginni á Bifröst hjá Viggu og Florin og auðvitað Moti.ViggaFlorinEn þar ætlum við að slaka á, baka smákökur og fl. kíkja í heita pottin, elda saman læri og eiga góðar stundir saman. Ég verð nú að segja það að ég er svolítið spennt að fara að komast í burtu  úr borginni og fara í sveitasæluna á Bifröst.

Kormákur fór í skólann í morgun og gekk það ágætlega og talaði Guðrún aðstoðarkennari við einn strák í skólanum sem er að taka hann fyrir. Vonandi lagast skapið í prinsinum mínum eitthvað, en við Ingibjörg kennari erum búnar að vera að reyna að finna út hvað er að plaga hann. Kormákur er spanntastur fyrir því að hotta Florin og ætlar sko að taka play station 2 tölvuna með og leika við Florin he he he aumingja FLorin er dáður af honum. En hann er líka spenntur fyrir því að hitta Moti, en hann vildi einmitt skipta á Patta og Moti en ég hélt nú ekki, að við færum að skipta á Patta mínum og einhverjum kettlingaskít. Kormákur 

María og Rúnar voru að kaupa sér bíl og vitið þið hvaða bíl ??? Þau keyptu gamla jeppann sem var notaður í myndinnni "börn náttúrunnar" en þau eiga einmitt fyrir skoda, Hilux, austin mini, vinnubíl og nokkra traktora. Það er misjöfn söfnunaráráttan hjá okkur. Ég t.d. safna bara skuldum og drasli og jú, má ekki gleyma, það má eiginlega segja að ég safni líka köttum en ef að ég ætti heima í sveit (sem að er draumur) þá myndi ég vilja hafa svona 8-9 ketti. Mér finnast þeir svo yndislegir.

Annars heæd ég bara að þetta sé gott í bili, er ekki viss um að ég bloggi um helgina ég sé til hvort að ég stelinst í tölvuna hjá Viggu. En ég ætla a.m.k. að taka með mér prjóna Gasp já það stendur þarna prjóna..... ennþá gerast kraftaverkin.

Eigið góða helgi og njótið hennar í botn. Kv. Linda litla.

Ein mynd sona í restina fyrir þá sem að ætla að fá sér ís í miðbænum um helgina . gwghtrhy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Haha,þessi mynd af ísnum er góðheyrðu þú rekur bara á eftir Kidda að kaupa út í sveit þá getur þú verið með kisur,skuldir og draslið líka ef þú villt hihi..Góða skemmtunn í sveitasælunni

Guðný Einarsdóttir, 23.11.2007 kl. 19:50

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Góða helgi og vonandi verður fjör í sveitinni

Katrín Ósk Adamsdóttir, 23.11.2007 kl. 19:56

3 Smámynd: Saumakonan

ohh hlakka til þegar okkar pottur verður kominn í gagnið svo ég geti slakað á eftir erfiði dagsins...    eigðu góða helgi ljúfan

Saumakonan, 23.11.2007 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband