Leita í fréttum mbl.is

Klikkað undir Hafnarfjalli

Fyrir utan það að það er ALLTAF helv.... rokrassgat undir Hafnarfjalli, þá var ég nú að koma frá Bifröst seinni partinn í gær og það var rosalega hvasst þar. Það tók ekkert smá í bílinn, ég hélt á tímabili að hann myndi hendast út í skurð í þessu klikkaða roki.
mbl.is Bíða veðurs í Borgarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ég hef verið þarna á ferðinni í roki á sendiferðabíl,og ég verð að viðurkenna það ég var skíthræddþetta er leiðynda staður

Guðný Einarsdóttir, 26.11.2007 kl. 13:34

2 Smámynd: Kiddi Jói

Iss, þetta var ekkert í morgun, bara smá blástur svona. Ég bý í Borgarnesi og vinn í Kópavogi og ég skal segja ykkur það að ég hef keyrt í verra veðri en þessu sem ég keyrði í morgun og föstudagsmorgun. Fólk þarf bara að keyra varlega, það hefur brunnið alltof oft að fólk sé að flana út undir Hafnarfjallið á 90-100 km á klst. og þá getur fjandinn stundum orðið laus.

Kiddi Jói, 26.11.2007 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband